Giới thiệu

7.3K 156 8
                                    


Tên truyện: Look at me

Tác giả: Yi

Tình trạng: Đang viết

Nhân vật chính: Freen × Becky

Thể loại: Bách hợp, Học đường, giải trí, hiện đại, ngược ngọt đan xen.

Freen / Sarocha Chankimha: cô gái 19 tuổi nhưng vẫn đang là học sinh cuối cấp 3, cô là một con người trầm lặng, ít tiếp xúc với người bên ngoài và không có hứng thú với việc học tập. Nhưng bởi vì muốn theo đuổi đam mê của mình, Freen vẫn phải cố gượng mài mò đèn sách. Có như thế, cô mới dễ dàng đến gần với đam mê của mình. Tuy nhiên bởi vì không mấy hứng thú với việc học tập nên đến năm 20 tuổi, cô vẫn còn gắn bó với trường cấp 3.

Becky / Rebecca Patricia Armstrong: cô nhóc người Thái lai Anh 15 tuổi. Lần đầu tiên đặt chân đến quê hương của chính mình, cô bé mới lớn này mang theo một tâm hồn mộng mơ bước vào ngôi trường cấp 3 mà mình sẽ được theo học. Nàng chính là một cô nhóc đáng yêu mà người khác nhìn vào liền muốn cưng nựng. Trong suy nghĩ của Becky chính là như thế, nhưng vì sao khi nàng và Sarocha gặp nhau, chị ấy lại chẳng thèm nhìn nàng dù một cái?

----------------------------

"Này, chị gì ơi? Chị còn sống không?"

"Cô có nhìn thấy người chết nào mà vẫn nghe nhạc hay không?"

"Chị tên là Sarocha sao? Em là Rebecca!"

"Đừng có tùy tiện nhìn vào ngực người khác như thế, rất là thô lỗ đấy."

Kể từ giây phút nhìn thấy chị, ánh mắt của em dường như chưa bao giờ rời khỏi người chị.

Còn chị thì sao? Có thể... nhìn em một lần được không?


--------------------------------

Lần đầu tiên việt truyện Thái Lẻn nên có sai sót vì mấy bà bỏ qua hết đi nha.

Chào mừng đến thế giới của FreenBeck.

[FREENBECK] _ Look At MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ