Chương 30

2.3K 133 1
                                    

Mùi hương cà phê đậm đà phảng phất bay khắp gian phòng, từng làn khói trắng lượn lờ ngay trước mặt, Nita cầm tách cà phê trên tay, nhẹ nhàng thổi đi làn khói, lại chậm chạp nhấp nháp tận hưởng mùi vị thơm ngon kèm theo sự đắng chát khó uống.

Người trợ lý đứng thật lâu, vẫn là không quen với không khí ngột ngạt này.

"Xem ra bọn họ tình cảm rất tốt!" Vị trợ lý e dè lên tiếng, lại nhận được cái liếc mắt từ người chủ của mình.

"Anh thấy vậy sao?" Nita nhướn mày, kèm theo cái nhếch môi quen thuộc.

"Xem ra kế hoạch lần này của tôi lại giúp cho bọn họ khắng khít hơn."

Đôi mắt mang đầy sự toan tính nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính. Trên đó vẫn hiện hình ảnh của Freen cùng Becky trả lời phỏng vấn mấy ngày trước, và cả những hình ảnh thân mật luôn đi bên cạnh nhau của hai người suốt mấy ngày nay.

"Giám đốc có phải đã nghĩ ra điều gì đó?"

Trước câu hỏi của người trợ lý, Nita đặt tách cà phê lên bàn, đứng dậy. Chiếc váy body ôm sát người tôn lên vóc dáng hoàn mỹ của cô. Cô bước đi, tiếng góc giày đều đặn vang lên trên nền gạch. Rồi dừng lại bên khung cửa kính sát đất.

"Có lẽ tôi nên mạnh tay một chút, cùng bọn họ chơi thật vui."

"Giám đốc muốn làm như thế nào ạ?"

Trợ lý hơi cúi người, xong nhận được cái ngoắc tay của Nita, anh ta liền nhanh chóng tiến đến, nhận mệnh lệnh từ chủ của mình.

.

.

.

"Xem xem, tình cảm hai đứa dạo này tốt hơn hẳn ha!!"

Becky đang chăm chú đọc lại kịch bản trong lúc chờ Freen đi lấy đồ ăn cho hai người liền nghe tiếng châm chọc bên tai, nàng ngẩng đầu nhìn qua, là Heng đang ngồi đối diện, miệng thì uống nước nhưng đôi mắt thể hiện sự trêu đùa đang nhìn về phía nàng.

Nàng liền có chút chột dạ ho vài tiếng.

"Tốt gì ạ?? Tụi em.. vẫn như vậy mà..."

"Vậy sao? Vậy mà anh thấy mấy hôm trước có ai giận ai đó rồi ai đó lại trút giận lên anh. Bây giờ thì tốt rồi, ngay khi máy quay dừng lại liền lập tức dính lấy nhau, không ai tách ra được."

Becky ngượng ngùng không có lời phản biện, bởi những gì xảy ra mấy hôm nay đều giống như những gì Heng nói.

Từ khi nàng và cô xác lập lại mối quan hệ, chính thức trở thành người yêu của nhau thì tần suất dính lấy nhau của hai người càng lúc càng tăng. Đừng nói là ở phim trường, đến khi trở về nhà hoặc là nàng sẽ sang nhà cô ngủ, hoặc là cô sẽ sang nhà nàng ngủ. Đến cả Irin và Nop cũng than vãn với nàng rằng bọn họ sẽ nhanh chóng thất nghiệp nếu như Freen ngày ngày đều đưa nàng đi làm như thế.

"Người ta yêu nhau, kẻ độc thân như cậu làm sao hiểu?"

Trong khi Becky còn đang tìm cách chữa ngượng cho mình thì người yêu của nàng đã đúng lúc xuất hiện cùng hai suất cơm trên tay, và vẫn không quên mỉa mai Heng giúp nàng trả đũa.

[FREENBECK] _ Look At MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ