"Giám đốc, có chuyện không hay rồi!!!"
Cửa phòng làm việc bị đẩy mạnh ra, người bên ngoài bỏ qua luôn phép tắc phải gõ cửa trước khi bước vào. Anh ta mặt mày hoảng hốt, lấm tấm mồ hôi vì gấp gáp xông thẳng vào phòng làm việc.
Saint ngồi phía sau bàn, đang xử lí giấy tờ cũng bị anh ta làm cho giật mình.
"Làm gì mà cậu như gặp ma vậy?"
"Còn hơn như vậy nữa!!" Anh ta chạy đến trước bàn của Saint, vừa thở gấp vừa nói:
"Mấy nhà tài trợ cho buổi liveshow của Becky đột nhiên hủy bỏ không muốn tài trợ nữa. Họ nói sẽ chấp nhận bồi thường hợp đồng!!"
"Bọn họ bị điên rồi sao?" Saint nhíu mày, lập tức gọi điện thoại muốn gặp nhà đại diện bên đó hỏi rõ. Nhưng anh gọi đến đâu thì không phải là không bắt máy thì chính là ai cũng bận không thể gặp.
Saint tức giận đập mạnh điện thoại xuống bàn.
"Mọi thứ đã chuẩn bị gần xong, bây giờ nói hủy là hủy. Cậu có điều tra được vì sao không??"
Người trợ lý e dè chấm mồ hôi:
"Tôi không biết có phải là thông tin xác thực hay không nhưng mà tôi biết được bọn họ nói có một công ty khác mời họ làm nhà tài trợ cho buổi diễn công bố nghệ sĩ mới của công ty họ. Còn nói sẽ cho họ hưởng lợi từ hợp đồng hơn phân nửa."
Saint bày ra vẻ mặt đăm chiêu: "Chịu thiệt như vậy, lại muốn đối đầu với chúng ta. Không cần nghĩ tôi cũng đoán được là ai."
Ngoài Nita ra, anh cũng không nghĩ ra được là ai dám làm ra mấy trò này.
"Vậy còn liveshow...?"
Saint xoa mi tâm thở dài: "Có lẽ nên tạm thời dời lại, nếu tình huống xấu hơn xảy ra... buộc phải hủy."
Cả tháng nay tất cả mọi người đều nỗ lực, thậm chí Becky cũng thức sớm ngủ trễ luyện tập cho liveshow, nhưng hiện tại không có nhà tài trợ, công ty còn rất nhiều chuyện khác phải làm, không thể một mình gồng gánh hết. Tạm thời đành phải thông báo với nàng dời lại, tranh thủ thời gian tìm nhà tài trợ mới. Còn nếu không được, chỉ có thể hủy bỏ mà thôi.
Trợ lý cúi đầu, đây là cách giải quyết duy nhất hiện tại. Có lẽ bọn họ sẽ nhận được một cơn cuồng phong từ người hâm mộ của Becky khi cả nàng và những người hâm mộ đều mong chờ nó, vé cũng đã phát hành. Bây giờ mọi thứ lại bị phá thành như vậy.
"Buổi diễn vẫn sẽ tổ chức như đã định! Tôi sẽ tài trợ mọi thứ!!"
Cánh cửa phòng một lần nữa không có sự cho phép của người bên trong lại được đẩy ra. Saint và trợ lý tròn mắt kinh ngạc nhìn người vừa xuất hiện.
Đôi mắt đen lãnh đạm nhìn về phía Saint, sâu bên trong cơ hồ còn có tức giận.
.
.
.
"Giám đốc, giám đốc... có... có.."
Cửa kính bị gõ lên vài cái, người trợ lí đứng ở ngay cửa dè chừng, ánh mắt né tránh hướng về phía Nita.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] _ Look At Me
Fanfic"Này, chị gì ơi? Chị còn sống không?" "Cô có nhìn thấy người chết nào mà vẫn nghe nhạc hay không?" "Chị tên là Sarocha sao? Em là Rebecca!" "Đừng có tùy tiện nhìn vào ngực người khác như thế, rất là thô lỗ đấy."