Chương 11

2K 131 2
                                    

Freen Sarocha Chankimha?!

Bên ngoài hành lang hướng tới phòng làm việc của giám đốc Idol Factory, tiếng giày cao gót đơn điệu đều đặn vang lên, mái tóc màu nâu dài uốn xoăn xõa phía sau lưng, bộ vest màu xám tôn lên dáng người cao ráo đầy khí chất bức người, đôi mắt tam bạch sắc nét nhìn thẳng về phía trước, sau đó khẽ liếc lên tấm bảng tên được dán trên cửa kính, cô khẽ liếm môi, đưa tay lên gõ cửa.

"Mời vào."

Bên trong, Saint liền hô to cho người bên ngoài nghe thấy.

Tiếng lạch cạch mở cửa vang bên tai, Becky cơ hồ cảm nhận bản thân đang không ngừng run lên, đôi tay sắp vò nát tờ tạp chí trên tay, ánh mắt dán chặt vào cửa chờ đợi người kia bước vào.

Cánh cửa kính từ tốn bị đẩy vào, Becky theo đó hít một hơi thật sâu, cảm giác nàng đang nín thở vì căng thẳng. Mái tóc nâu dài hiện ra trước mắt, thân người cao, đôi môi đỏ mọng, sống mũi thẳng tắp, vầng trán cao, đôi con ngươi màu đen tĩnh lặng như mặt hồ, gương mặt xinh đẹp trưởng thành, nhưng sự lãnh đạm kia không có gì thay đổi, trông có vẻ tròn trĩnh hơn nhiều năm trước.

Sarocha Chankimha, đã lâu không gặp.

"Giới thiệu với em, đây là Freen. Còn đây là Becky. Hãy cùng nhau làm quen đi."

Nếu như không có giọng nói của Saint cắt ngang, Becky còn nghĩ rằng mình sẽ không thể nào thôi nhìn về phía người con gái kia. Trong khi cô ấy đang chào hỏi với giám đốc của nàng thì Becky cứ luôn nhìn chằm chằm vào cô.

"Chào em, Becky Armstrong."

Đôi mắt Becky ngước lên, nụ cười nhếch môi đầy ngạo nghễ của chị ấy đang hướng về nàng. Đôi mắt ấy mang chút gì đó gọi là toan tính, nhưng lại vô tình cuốn nàng vào sâu trong đó.

Trước cái huýt nhẹ người nhắc nhở của Irin, Becky hơi giật mình và nhận ra mình có phần thất thố, nàng vội vàng đứng dậy, bắt lấy bàn tay đang chờ nàng.

"Chào chị, Sarocha... Freen."

Một cái bắt tay như đem Becky quay trở về 10 năm trước. Khiến nàng nhớ đến lần đầu tiên nàng và Sarocha ra ngoài dạo chơi cùng nhau. Khi đó chị ấy đồng ý làm bạn với nàng, khi đó chị ấy sợ nàng sẽ bị lạc và bị người khác va phải nên đã nắm chặt tay nàng. Khi đó, Becky cảm giác đó là khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời nàng.

"Mọi người có lẽ cũng biết sơ về nhau rồi nên không cần giới thiệu nhiều. Bây giờ chúng ta nên vào vấn đề chính nhỉ?"

Saint một lần nữa phá tan bầu không khí ám mụi, ngột ngạt này. Freen cũng rất nhanh rút tay ra, cô lần nữa kéo nhẹ khóe môi, ngồi xuống vị trí còn trống ở trên ghế. Trong khi đó Becky vẫn còn thơ thẩn và chờ sự nhắc nhở của Irin để tập trung vào công việc hiện tại.

"Trước kia Freen làm việc ở một công ty khác, nhưng giữa hai bên đã chấm dứt hợp đồng. Hiện tại Idol Factory và cô ấy vừa kí hợp đồng mới, nên từ nay Freen chính là thành viên mới trong đại gia đình của chúng ta. Becky, có gì em cùng cô ấy trao đổi để giúp đỡ lẫn nhau nhé?!"

"Dạ..."

Becky hơi ngập ngừng gật đầu, nàng len lén dùng ánh mắt liếc qua cô gái lớn hơn. Chị ấy đang thư giãn thưởng thức trà, và dường như chị ấy nhận ra ánh mắt của nàng nên đúng lúc lại ngẩng đầu lên và ánh mắt cả hai chạm phải nhau.

[FREENBECK] _ Look At MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ