Chương 57

1.1K 73 0
                                    



Sau khi từ chỗ Nita quay trở lại, Freen cũng chắc chắn rằng Chinya sẽ tiếp tục giở trò với cô cùng Becky. Chỉ là không biết cô ta sẽ nhắm vào ai. Đến khi thư kí từ chỗ Chinya quay trở lại, nói với cô Chinya muốn trừ khử cô trước, sau đó để Becky một mình chống trọi không có ai bên cạnh sẽ đối phó với nàng.

Freen trầm ngâm suy nghĩ cả ngày, cuối cùng tìm đến Saint và Nop giúp đỡ.

Chuyện của Saint cô chỉ đơn giản nhờ anh khi nào Chinya tìm đến anh, ban đầu sẽ không đồng ý thỏa hiệp, chờ đến khi cô ta thực hiện kế hoạch chịu sự uy hiếp của cô ta mà đồng ý, cùng cô ta diễn một vở kịch.

Còn về phía Nop, chính là hôm cô cùng cậu ấy nói chuyện ở phòng luyện nhảy.

Sau khi Nop nhẹ lòng bày tỏ hết nỗi lòng, Freen chỉ trầm ổn nhìn cậu, không có sự tức giận hay đố kị gì của thời học sinh. Bọn họ đều đã lớn, suy nghĩ đều chính chắn, hiện tại chỉ muốn hết lòng bảo vệ người mình yêu thương.

"Cậu thật sự có lòng với Becky, vậy có nguyện ý giúp tôi hay không?"

"Cậu ấy gặp chuyện gì sao?"

Nói đến vấn đề an toàn của Becky, tất nhiên Nop sẽ không đứng yên một chỗ mà nhìn.

"Sau sự việc lần trước cậu cũng biết luôn có người muốn hại tôi và Becky. Lần này tôi cần sự giúp đỡ của cậu."

Nop nhíu mày, hiểu phần nào câu chuyện: "Ý cô là Chinya sao? Chúng ta có thể nhờ sự can thiệp của cảnh sát."

Freen chầm chậm lắc đầu.

"Chúng ta không có bằng chứng cụ thể, hiện tại chỉ là nghi ngờ. Vụ việc lần trước cũng không thể làm gì cô ta, cô ta còn có gia đình chống lưng. Tôi muốn lần này triệt để khiến cô ta không thể làm loạn được nữa."

Mặc dù vẫn còn đắn đo, nhưng nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Freen, lại nghĩ chị ấy yêu Becky như thế sẽ không để nàng rơi vào nguy hiểm, Nop lập tức đồng ý.

"Vậy chị muốn tôi làm gì?"

.

.

.

Nop đã gặp qua thư kí của Freen, khi Freen hôn mê ở bệnh viện, cậu đã cùng người kia trao đổi qua một chút.

Để Irin ở lại bệnh viện, sau đó cậu đưa Becky ra ngoài đi dạo, tạo tình huống để thư kí dễ dàng đưa nàng đi.

Tất nhiên trong ba ngày Becky bị bắt, người luôn bên cạnh nàng là thư kí kia, Nop có thể hoàn toàn yên tâm Becky sẽ không xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Đoạn video quay được ở bệnh viện cũng là người của thư kí cài vào. Chuyện này càng ít người biết càng tốt, nên khi Irin đi ngủ trong lúc trông chừng Freen mới tiến hành, Nop chỉ cần giả vờ như ngất xỉu bên cạnh là được.

Mà Becky là nạn nhân của việc này cũng không biết để tăng độ chân thật cho kế hoạch.

.

.

.

Qua một lúc cũng không cảm nhận được cơ thể bị tác động vào chỗ nào, cũng không có cảm giác đau đớn, Becky chậm rãi hé mắt, nhìn thấy người trước mặt ẩn ý cười với nàng, sau đó dùng dao cắt dây trên chân và tay nàng.

[FREENBECK] _ Look At MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ