Tạm thời đã không còn kẻ quấy phá, Freen và Becky trở lại với công việc bận rộn. Bộ phim đã gần đóng máy, tần suất làm việc được đẩy cao hơn bình thường.
Từ lúc bộ phim đóng máy đến khi diễn ra buổi công chiếu, dù chỉ là một đoạn giới thiệu nhưng trước mắt bộ phim nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả trong nước lẫn quốc tế, cái tên của hai người tiến gần hơn với công chúng. Các nhãn hàng, tạp chí cũng vì thế kéo đến không ngừng.
Hai người cả ngày quay cuồng trong công việc, từ lúc bộ phim công chiếu đến thời điểm hiện tại là hơn 3 tháng, cả hai đều chưa có một ngày nghỉ trọn vẹn hay một ngày được ở bên nhau đúng nghĩa.
Gặp nhau cũng chỉ vì công việc, đến khi việc quảng bá phim kết thúc, hai người lại phải tách ra.
Freen tiếp tục vai trò diễn xuất của mình khi tham gia vào một vai phụ của bộ phim mới. Còn Becky tiếp tục con đường ca hát với sản phẩm mới đễ sẵn sàng cho album sắp tới của nàng.
.
.
.
"Freen??"
Gần 10 giờ đêm, Becky vẫn còn đang ở trong phòng thu âm, Irin ngồi ở phòng máy chờ nàng, trong lúc Becky vẫn đang miệt mài thu âm, cánh cửa phòng được đẩy vào, Freen từ bên ngoài bước vào.
Irin vừa nhổm người dậy gọi cô, Freen lập tức ra hiệu cho cô im lặng.
Bởi vì Freen từ phim trường chạy thẳng đến đây, lại không muốn phóng viên luôn thường trực bên ngoài nhìn thấy nên cô mặc muốn chiếc hoodie thật rộng, trên đầu đội nón lưỡi trai còn trùm hẳn cái mũ của áo, bịt khẩu trang, ở phía xa hoàn toàn không nhận ra cô. Cũng may hiện tại đã gần cuối năm, thời tiết se lạnh, ăn mặc như vậy cũng không bị nói là kì lạ.
"Em ấy còn chưa thu âm xong sao?"
Hiếm khi cô được về sớm từ đoàn phim, vốn định gọi cho nàng cùng nhau đi ăn khuya, nhưng Irin nói nàng còn chưa làm xong việc, cô đành tự mình chạy đến công ty, trên tay còn mang theo vài túi đồ ăn.
"Cái này cho em!"
Freen đặt mấy túi thức ăn xuống bàn, lại đưa cho Irin một phần.
"Waa~ cảm ơn chị!!"
Đột nhiên lại có lộc ăn, Irin cả ngày chạy đôn chạy đáo theo Becky, lúc này đôi mắt buồn ngủ liền trở nên phát sáng.
"Nếu em mệt thì có thể về trước, chị ở lại đây đợi Becky, sau đó đưa em ấy về."
"Vậy em không khách sáo đâu!"
Freen lại có lòng tốt đề nghị, Irin nghĩ đến hai người bọn họ yêu đương nhưng từ khi bộ phim đóng máy lại chẳng thể kề cạnh bên nhau thường xuyên, là một quản lý kiêm bạn tốt của Becky, cô nhất định tạo cơ hội cho bạn mình.
Vừa câu trước câu sau cảm ơn Freen, Irin lập tức cầm túi xách cùng đồ ăn cô cho biến mất không thấy bóng dáng.
Vì Becky vẫn đang chăm chú luyện thanh và nhẩm đi nhẩm lại lời bài hát, bộ dáng tập trung đến nổi dù cô ngồi ngay trước tấm kính ngăn nàng cũng không nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] _ Look At Me
Fanfic"Này, chị gì ơi? Chị còn sống không?" "Cô có nhìn thấy người chết nào mà vẫn nghe nhạc hay không?" "Chị tên là Sarocha sao? Em là Rebecca!" "Đừng có tùy tiện nhìn vào ngực người khác như thế, rất là thô lỗ đấy."