Chương 43

1.4K 98 0
                                    



Cửa nhà vang lên tiếng lạch cạch chuẩn bị có người đẩy vào, Freen giật mình giấu tờ giấy vào giữa cuốn kịch bản của mình, vuốt lại mái tóc chỉnh lại biểu cảm trên gương mặt không để người kia nhìn thấy.

Thật may với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm của cô, Becky đã không nhìn ra sự bỡ ngỡ nhất thời của mình.

"Freen ơi~~~~"

Vừa vào đến nhà, Becky đã ỉu xìu gọi tên cô, gương mặt hiện rõ sự mệt mỏi vì lịch trình cả ngày hôm nay. Cô liếc nhìn đồng hồ, đã gần qua ngày mới rồi, mà nàng mới trở về.

"Chị đây."

Cô dang rộng vòng tay, cưng chiều nhìn nàng, Becky liền không chần chừ mà nhào vào lòng cô. Nàng rúc sâu vào lòng cô, ngửi ngửi mùi nước hoa trên người cô, năng lượng trong phút chốc gần như được nạp đầy.

Freen cụp mắt nhìn đầu nhỏ của nàng, vuốt ve mái tóc, nhẹ nhàng đặt lên đỉnh đầu nàng một nụ hôn, ân cần hỏi han nàng.

"Mệt lắm đúng không?"

Nàng ậm ừ gật đầu xong lại lắc đầu, ngẩng đầu, đôi mắt tròn xoe nhìn cô.

"Có chị ở đây tất nhiên không mệt nữa."

Những lời mật ngọt dạo gần đây Becky nói rất nhiều, Freen nghe đến quen thuộc, cũng chỉ là cười cười vuốt sống mũi của nàng, hôn nhẹ lên đôi môi tẩm mật ong này.

"À phải rồi."

Đột nhiên Becky ngồi bật dậy, lục lọi trong túi xách ra một tấm thiệp màu hồng đưa cho cô.

"Đây, của chị!"

"Gì vậy?"

Freen khó hiểu nhìn tấm thiệp, cầm lấy và xem qua, bên ngoài tấm thiệp chỉ trang trí đơn giản vài nốt nhạc, có tên nàng, và còn trân trọng mời Freen Sarocha.

Cô nhướng mày thích thú, mở bên trong ra xem.

Nội dung bên trong chính là mời cô tham gia liveshow ra mắt album mới của nàng. Có thời gian, địa điểm, chỗ ngồi cũng là chỗ VIP, lại còn là danh dự để cô là khách mời đặc biệt.

Cô nhịn không được bật cười, quay sang nhìn nàng.

"Này là em muốn ra mắt chị với fan của em đó hả??"

Câu hỏi mang theo ý trêu chọc nàng.

"Xí! Nếu chị không muốn có thể không đi!"

Nàng hất mặt, tỏ vẻ kiêu ngạo không thừa nhận. Quả thật nàng muốn nhân cơ hội tổ chức liveshow này mà bày tỏ với cô, dù sao hai người đã công khai với nhau được nửa năm, chỉ là muốn ở trước mặt những người yêu thương nàng nhận được thật nhiều lời chúc phúc từ họ đối với tình yêu của nàng.

Bạn gái nhỏ đột nhiên lại muốn giận dỗi, Freen cười cười, choàng tay khoác vai nàng kéo nàng trở lại lòng mình.

"Em có lòng mời, hôm đó cho dù chị có bận bao nhiêu cũng sẽ đến tham gia."

Gần một tháng nay, Becky đi sớm về trễ cũng là chuẩn bị cho liveshow sắp tới. Nàng hết thu âm lại đến tập nhảy, còn phải chụp ảnh đóng quảng cáo. Dĩ nhiên Freen sẽ đến tham dự, cổ vũ cho sự nỗ lực luyện tập của người yêu. Hơn nữa, cô còn có một món quà đặc biệt tặng cho nàng.

[FREENBECK] _ Look At MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ