Chương 40

1.6K 113 1
                                    



"Mọi người đều có mặt đông đủ ở đây."

Trong lúc hai bên còn đang bận đấu mắt quyết liệt, một cuộc chiến vô hình diễn ra trước ống kính của các nhà báo và khách mời xung quanh, từ phía xa Nita đã tiến lại, đánh tan tia lửa cơ hồ từ hai ánh mắt của Becky và Sadan phóng ra.

Tất cả mọi người đều dồn hết ánh mắt lên nhân vật chính ngày hôm nay.

Mái tóc đen dài được buộc cao, lộ ra nhan sắc đủ để những nam nhân khác sẵn sàng cáu xé lao vào nhau để có thể giành mỹ nhân đem về nhà. Trên người cô cũng vận bộ vest cùng màu với Freen, nhưng không thoải mái như cô, trang phục của Nita lại ôm sát người, những đường cong trên cơ thể đều lộ ra, khuôn ngực đầy đặn và vòng eo chết người lấp lo phía sau chiếc áo độc tôn trên người.

Đôi mắt xếch lên, nụ cười nửa miệng hờ hững trên môi. Mọi thứ trên người Nita lúc này, đều khiến người qua đường không khỏi rạo rực, khó khăn cầm lòng.

"Mọi người đều quen biết, cần gì phải nhìn nhau như kẻ thù vậy?"

Nita đứng chính giữa hai bên chí tuyến, đưa mắt nhìn cả hai lên tiếng.

Sadan vẫn còn tức giận trong người, không thèm để ý, kiêu căng hất mặt đi.

Becky lại là lần đầu được trực tiếp gặp qua Nita, nàng cũng phải thầm cảm thán trong lòng người trước mặt nàng vô cùng đẹp. Nhưng bộ não bất tri bất giác nhớ lại những chuyện đã qua, bàn tay đang khoác lấy tay Freen không tự chủ siết chặt, miễn cưỡng nở nụ cười chào hỏi.

Xem Nita là tình địch cũng không có gì không đúng.

Freen đứng một bên dĩ nhiên cảm nhận sự căng thẳng của người bên cạnh, cô cười nhẹ vỗ lên mu bàn tay nàng trấn an.

Từng cử chỉ nhỏ của hai người tất nhiên không lọt khỏi mắt của Nita, bên ngoài cô vẫn nở nụ cười mến khách xem như không có gì.

"Rất vui khi mọi người đồng ý tham gia buổi tiệc này."

Nita đưa tay ra chủ ý thân thiện, Saint từ đầu vẫn đứng phía sau hai người chủ động bước lên bắt tay cùng Nita.

Nói đi nói lại, anh là Giám đốc của công ty, đứng ra xả giao chính là bổn phận.

"Phải nói là vinh dự được cô Nita mời đến."

Saint hơi cúi đầu, khách sáo đáp trả.

Nita chỉ cười rút tay về, ánh mắt không tự chủ đặt lên người đứng phía sau Saint, lúc này lại đang bận quan sát người bên cạnh mình.

"Đã đến rồi thì đều là khách, mọi người cứ tự nhiên, tôi xin phép trước."

Cô cúi chào, trước khi rời đi ánh mắt vẫn lưu luyến nhìn về phía Freen một lần cuối.

Khi đi Nita vẫn không quên đưa ánh mắt cảnh cáo về phía Sadan và Chinya, hai người một phen run sợ, cũng không dám làm càn theo chân Nita rời đi.

.

.

.

Buổi tiệc diễn ra trong mắt Freen không có gì thú vị, cô nhìn Nita đứng trên sân khấu phát biểu này nọ trên mặt hiện lên hai chữ nhàm chán, cứ để Saint ở đó lắng nghe, lập tức kéo Becky qua chỗ khác dùng buffet.

[FREENBECK] _ Look At MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ