"Becca, mấy hôm nay cậu sao vậy? Cứ ăn trưa xong cậu lại bỏ rơi tớ!!"
Becca vừa quay về lớp học, ngay khi vừa ngồi xuống đã nghe thấy Irin bên cạnh ão não than trách. Cô nàng ôm lấy cả người nàng rồi dựa vào, làm bộ dạng nũng nịu, nhưng còn chưa kịp để nàng trả lời, cô bạn đã bật dậy, dùng ánh mắt xăm soi nhìn nàng.
"Nói mau! Hay là cậu đang giấu bí mật nào hả? Ví dụ như... người cậu thích?"
"Hả??? Becca có người yêu hả??"
Becca giật mình trước câu hỏi của Irin, nhưng nàng và cô ngay sau đó còn bị dọa bởi giọng nói có phần lớn của Nop ngồi ở phía trên. Cậu ta quay xuống, đôi mắt kinh hãi mở to nhìn nàng chờ đợi câu trả lời.
"Người yêu gì chứ? Tớ chỉ vào thư viện tìm thêm sách để đọc thôi." Becca lấp liếm cho việc nàng biến mất, lại nhìn Irin bĩu môi nói: "Chẳng phải trước đó cậu nói không thích vào thư viện sao? Nên tớ muốn rủ cậu đi cùng cũng không được."
"Đúng là tớ chán ngấy cái nơi đó thật.."
Irin cười trừ, tạm thời quên đi việc tra hỏi Becca.
"Irin không đi, cậu có thể gọi tớ đi cùng mà?!"
Nop đặt hai tay lên bàn, ánh mắt lấp lánh như mong chờ một lời đề nghị từ Becca. Nhưng cậu ta nhận lại chỉ là cái đánh và sự khinh bỉ hiện rõ trên mặt của Irin.
"Thôi đi! Cậu vào đó cũng chỉ ngủ, có thể giúp cậu ấy làm gì đâu? Đừng có ba hoa ở đây."
"Chỉ có ở gần cậu tớ mới cảm thấy chán chường và buồn ngủ thôi."
Nop nhăn nhó, lúc nào Irin cũng phá đám chuyện tốt của cậu ta.
"Hứ, làm như tôi thèm ở gần cậu chắc!"
"Phải rồi, ở gần cậu chỉ khiến tôi hao tổn khí lực."
Lại bắt đầu nữa rồi đấy. Becca phiền não xoa trán khi cuộc khẩu chiến của hai người bạn kia lại nổ ra. Tuy nhiên nàng cũng không có ý can thiệp vào, ít nhất bọn họ cãi nhau như thế sẽ quên đi việc hỏi này nọ nàng. Và hiện tại thì Becca chưa sẵn sàng để chia sẻ bất cứ chuyện gì đâu.
Nhưng khi nhớ lại bản thân đã có được thông tin liên lạc với Sarocha, Becca liền không kiềm được cúi đầu cười đến phấn khích.
"Phải rồi Becca! Cậu học ở đây cũng được một thời gian rồi, chúng ta vẫn chưa đi ăn cùng nhau. Dù sao ngày mai là cuối tuần rồi, hay là một chút nữa ra về chúng ta cùng đi ăn đi."
Irin đột nhiên quay sang, Becca vội vã giấu đi sự vui vẻ kì lạ của mình, tỏ vẻ đang lắng nghe cô.
"Cũng được, nhưng để tớ nhắn với mẹ bảo bà ấy buổi chiều không cần đến đón tớ."
"Được! Tớ sẽ dẫn cậu đi ăn trước, có một quán ăn gần trường rất ngon, giá cả đối với học sinh như tụi mình cũng phù hợp nữa."
"Tớ cũng muốn đi!!" Nop ngồi ở trên nghe thấy dĩ nhiên không bỏ qua cơ hội để được đi cùng với Becca.
"Ai cho cậu đi? Chỉ có con gái bọn tôi tâm sự với nhau, cậu là con trai đi theo vướng tay vướng chân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] _ Look At Me
Fanfic"Này, chị gì ơi? Chị còn sống không?" "Cô có nhìn thấy người chết nào mà vẫn nghe nhạc hay không?" "Chị tên là Sarocha sao? Em là Rebecca!" "Đừng có tùy tiện nhìn vào ngực người khác như thế, rất là thô lỗ đấy."