Chương 56

1K 73 1
                                    





"Hừm, tôi đang suy nghĩ có nên bán công ty này không nhỉ? Dù sao tôi cũng không cần đến nó."

Chinya ngồi trên chiếc ghế nhìn sự tức tối bất lực của Saint mà không ngừng phấn khích với trò đùa của mình.

Cô ta không có hứng thú với công ty này. Cô ta chỉ muốn hủy hoại hai kẻ đã khiến cô ta trở nên thảm bại không thể ngẩng mặt nhìn đời, cũng muốn hủy hoại những người bên cạnh. Để bọn họ trải qua cảm giác mà cô ta từng trải qua, hiểu được sự thống khổ khi mất đi điều mình trân quý.

Hiện tại thù xem như đã trả được, cô ta cũng rất sảng khoái. Nhưng khi nghĩ đến việc Freen và Becky còn tồn tại trên đời, cô ta lại cảm thấy khó chịu. Lúc này Chinya đã không còn khống chế được suy nghĩ của mình, cô ta muốn mạng của hai người đó.

Cầm điện thoại xoay xoay rồi lại bấm vào số điện thoại gần nhất gọi vào. Chinya áp lên tai, chờ người bên kia đáp lại.

Cũng không để cô ta chờ quá lâu, đầu dây bên kia đã có người bắt máy. Là giọng nói bất cần dửng dưng của người kia, Chinya nhếch môi, nói vào điện thoại:

"Xử cô ta đi, đừng để lại dấu vết."

Đơn giản một câu có vài chữ, nhưng đến tai Saint lại là một nỗi khiếp sợ. Anh không dám tin vào mắt mình rằng người phụ nữ này có thể tàn độc như vậy. Cô ta không ngại thân phận, gia cảnh của cô ta, cũng bất chấp việc mình phạm pháp sẽ bị xử lí, muốn xử lí tận góc cái gai trong lòng.

Saint trợn mắt nhìn Chinya, liền ra sức vùng vẫy.

"Chinya, cô dừng tay lại!!! Cô điên rồi sao??? Cô không thể giết người, mau dừng lại!!!"

Chinya đưa mắt nhìn Saint nổi điên liền hừ một tiếng, từ trên ghế đứng dậy.

"Anh còn lắm lời, tôi cũng có thể giết cả anh."

Cô ta trừng mắt, mang theo sự uy hiếp và đáng sợ. Saint đối mắt với cô ta, nếu không phải bị người của cô ta giữ lại, chỉ sợ anh đã lao vào bóp chết mụ điên này.

Nhưng không cần đến lượt Saint ra tay, ngay khi Chinya vừa dứt lời, bên ngoài đã có người đẩy cửa vào, kèm theo lời nói:

"Không cần cô động tay, có thể giao cho tôi."

Cả hai người đồng loạt quay đầu theo hướng giọng nói kia. Chinya nhìn thấy người vừa xuất hiện liền nhíu mày.

"Anh không phải đang ở chỗ kia sao?"

Người kia vẫn mặc một chiếc áo da màu nâu trên người, nghe Chinya thắc mắc hỏi liền nhếch môi đầy tiếu ý, đi đến chỗ Chinya.

"Việc của tôi làm xong rồi, tôi không thể ở đây sao?"

"Nhanh như vậy?" Chinya càng nhíu chặt mày, nhìn người phong thái không màng thế sự kia: "Anh có đảm bảo là sẽ không ai phát hiện chứ?"

Lúc này người kia nghiêng đầu nhìn Chinya, ánh mắt thay đổi mang theo sự sắc bén.

"Đừng nghi ngờ năng lực làm việc của tôi."

Người kia đột nhiên mang đến sự uy hiếp, Chinya hơi nheo mắt, trong lòng không nghĩ nhiều thở nhẹ ra. Sau đó cô ta vươn tay, đưa tập tài liệu cho người đó.

[FREENBECK] _ Look At MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ