Chương 27

1.8K 138 5
                                    




Bởi vì chuyện ở phim trường đã khiến tâm trạng của Freen trở nên bứt rứt vì chẳng hiểu lý do gì bị Becky bơ đẹp. Nàng không nói chuyện với cô, thậm chí khi tan làm cũng không nói năn một lời đã lên xe về mất. Cách giận dỗi của nàng theo thời gian vẫn không thay đổi, không nói chuyện, mọi cảm xúc đều giấu trong lòng, khiến Freen vò đầu bức tóc cả đêm cũng không biết bản thân đã gây ra lỗi gì. Tin nhắn cô gửi đi đều không có dấu hiệu người kia xem.

Đến khi Freen cầm điện thoại lên lần nữa đồng hồ đã điểm 3 giờ sáng.

Cả đêm cô không ngủ được, tinh thần đã uể oải, đến sáng sớm đã nhận được hàng tá cuộc gọi từ rất nhiều người.

Cuộc gọi cô nhận được đầu tiên là của quản lý của cô.

"Freen, em lên xem báo ngay đi! Có chuyện lớn rồi đó!!"

Giọng của quản lý có phần gấp gáp, Freen không trả lời, ngay lập tức ngắt máy và lên mạng xã hội xem tình hình.

Đập vào mắt cô là rất nhiều hình ảnh của cô và Nita ở phim trường ngày hôm qua được chụp lén. Từ lúc bọn họ gặp nhau đến lúc Nita ép cô vào tường còn định hôn cô.

Không đúng.

Với góc máy chụp thế này, những người xem qua đều tin bọn cô đã thật sự hôn nhau.

Bài báo còn có tiêu đề rất đặc sắc :"Freen Sarocha phản bội người yêu hiện tại, lén lút thân mật cùng mập mờ cũ?"

Cái quái gì đang diễn ra vậy??

Freen siết chặt điện thoại trong tay, trong đầu chạy qua nụ cười gian xảo của Nita cùng một loạt sự việc diễn ra. Đây toàn bộ là kế hoạch của cô ta. Chính là muốn phá cô đây mà.

Tức giận đập mạnh xuống giường, cô thật ngu ngốc khi không nhận ra chiêu trò này của cô ta sớm hơn.

Điện thoại trong tay một lần nữa rung lên, lần này là giám đốc gọi đến.

"Alo... tôi biết rồi, tôi sẽ đến ngay."

Cô mệt mỏi cất giọng, sau khi được giám đốc thông báo đến công ty thì ngắt máy. Quăng điện thoại qua một góc, uể oải nằm xuống giường, đôi mắt xáo rỗng nhìn lên trần nhà.

Cô không phải suy nghĩ nên dập tắt vấn đề này như thế nào, bởi vì cô không làm nên không phải sợ hãi. Cô chấp nhận khiêu chiến này của Nita, cùng cô ta đối đầu đến cùng. Điều cô quan tâm hiện tại chính là cảm nghĩ của Becky. Em ấy ngày hôm qua đã giận cô, nếu như em ấy nhìn thấy tin tức này, cô có nhảy xuống sông hoàng tuyền cũng không rửa sạch tội.

Chán chường thở dài, Freen bật dậy mở tủ đồ và chọn cho mình một bộ đồ, trước mắt nên đến công ty, mọi vấn đề sẽ từ từ giải quyết.

.

.

.

Không như những gì Freen hy vọng rằng hôm nay khi Becky thức dậy em ấy sẽ tất bật với lịch trình, em ấy phải chuẩn bị đến phim trường để quay phim, nhưng mọi suy nghĩ của cô đều bị dập tắt khi cô mở cửa phòng của Saint, anh ấy ngồi ở ghế chờ như mọi khi... cùng với Becky.

[FREENBECK] _ Look At MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ