Hai người khá chật vật mới có thể ngồi yên ổn trong xe của Freen, Becky quay ra nhìn gương mặt lấm tấm mồ hôi của cô cúi đầu thấp giọng:
"Em xin lỗi, khiến chị bị liên lụy."
Freen nghiêng đầu nhìn cô gái nhỏ, rồi khui chai nước suối để sẵn trên xe đưa qua cho nàng. Becky chầm chậm nhận lấy, uống vài ngụm.
"Đừng suy nghĩ nhiều nữa. Trước mắt chúng ta cứ làm tốt việc Saint nói là được rồi, những chuyện khác để tính sau đi."
Nói xong cô lại lấy ra điện thoại của mình, bật camera rồi đưa về phía hai người. Nhìn thấy Becky vẫn cứ cúi đầu liền khẽ gọi:
"Becky, nhìn qua đây."
"Dạ??"
Nàng theo tiếng gọi ngẩng đầu lên liền rơi vào camera của Freen, cô ngay lập tức chụp lại.
"Chị làm gì vậy?" Becky khó hiểu hỏi lại.
"Tất nhiên diễn thì phải diễn đến cùng chứ. Chụp lại đi, em cười lên một chút."
Freen một lần nữa giơ điện thoại lên, Becky hiểu chuyện rất nhanh liền cùng cô cười thật tươi nhìn vào ống kính.
Bọn họ ở trong xe vài phút cũng chưa chịu rời đi, chụp cũng được kha khá ảnh. Hai người chọn qua chọn lại được vài tấm để đăng lên sau khi có tin của Saint công bố.
"Được rồi, bây giờ chị đưa em về trước."
Freen cất điện thoại vào, khởi động xe. Becky nhìn cô một lúc liền có suy nghĩ không muốn về nhà.
"Chị hôm nay có bận gì không?"
"Hửm??"
"Em hiện tại không muốn về... chị có bận không? Có thể đưa em đi đâu đó..."
Đôi mắt to tròn long lanh của Becky đang hướng về phía mình, và khi Freen nhìn vào nó, cô có cảm giác bản thân bị cuốn vào đó mà chẳng thể nào dứt ra được. Từ rất lâu rồi, Freen rất sợ đối mắt với Becky, cô sợ bản thân không thể kiềm chế và sẽ đi quá giới hạn. Cô quay ra hướng khác, hắng giọng.
"Cũng được. Vậy chúng ta đi 'hẹn hò' thôi!"
Tiếng động cơ xe vang lên, che đi tiếng nhịp đập hỗn loạn trong tâm của Freen. Cô hướng sự tập trung của mình vào việc lái xe và suy nghĩ nên đưa Becky đi đâu thay vì cứ nghĩ đến những thứ linh tinh khiến tâm tình thêm rối loạn.
Freen bận lái xe, Becky cũng không có gì làm ngoài việc bấm điện thoại. Ngay khi nàng vào các mạng xã hội đã thấy được năng suất làm việc nhanh chóng của Saint.
Anh đăng một bài viết nói về phát biểu của nàng đêm qua, sau đó chính là công khai người nàng nói đến là Freen, còn nói thêm cả hai đã hẹn hò từ cấp 3.
Becky hơi nhìn qua Freen, lại tiếp tục đọc bài đăng. Để chứng minh cho mọi người, Saint còn lấy video của Irin cho anh xem đăng lên. Chính là lúc cả hai trình diễn ở hội thao. Cái video này nàng đã xem rất nhiều, vì vậy Becky lướt xuống bên dưới muốn biết phản ứng của mọi người.
Bên dưới có rất nhiều bình luận trái chiều với nhau. Có người nói đây chỉ là chiêu trò của công ty để bộ phim sắp tới có thể thuận lợi diễn ra. Nhưng đa phần cũng rất vui mừng vì phần công khai này của công ty. Fan couple còn soi ra ở phần video Saint đăng ánh mắt cả hai khi nhìn nhau. Bọn họ nói, hai người là yêu nhau nên mới có thể nhìn nhau như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] _ Look At Me
Fanfiction"Này, chị gì ơi? Chị còn sống không?" "Cô có nhìn thấy người chết nào mà vẫn nghe nhạc hay không?" "Chị tên là Sarocha sao? Em là Rebecca!" "Đừng có tùy tiện nhìn vào ngực người khác như thế, rất là thô lỗ đấy."