♥MPMB (24): The Date ♥ (Part 2)

8.2K 122 2
                                    

♥♥

Candice's POV

*sniff* 

"GRABE! paano naman niya natiis yun?! As in saludo talaga ako kay angelica at angel locsin.Alam mo yun sir? Ang hirap nun diba? *sniff*

"shhhhh" pagsaway nung nasa harapan namin.

Nasa loob kasi kami ng sinehan.Nanunuod kami ng One More Try. Showing kaya siya! HIHI! At hindi ko napigilang mapaiyak lao na uyng line ni angel na. "Pahiram muna ng aaswa mo"

Inaabutan ako ni sir ng tissue.Eeeeeeeek! para talaga kaming magjowa neto! hihi! Kahit hindi niya gusto yung palabas sinamahan padin niya ako dahil ito talaga ang gusto kong panuodin.  Diba ang sweet sweet nun?!

tumahimik na ako sa panonood kasi naman yung nasa harap namin kanina pa yatang naiirita sa pag-eemote ko ang sarap na niyang tsenelasin.

Maya maya nakaramdam ako ng lamig.Eh malamig naman sadya eh! pagkagaling kasi namin sa sementeryo ayun deretso naman kaming mall eh wala kaming magawa nag-aya nalang akong manuod ng sine. Gusto ko nga sana munang maglaro sa arcade eh pero nakita ko itong ONE MORE TRY  kaya ayun nanuod muna kami.

Nagulat ako nung biglang binalot sakin ni sir yung coat niya. Napatingin naman ako sa kanya pero ngumiti lang siya.

Napapadalas ang pagngiti niya ah! naiinlove tuloy ako.Waaaaah! naiinlove ako sa ngiting yan sir! wag kang ngumiti! waaaaaaag!!! eeeeeek!

Nung matapos yung MOVIE. inaya ko naman siya sa ARCADE.

"Don't tell me candice maglalaro ka jan? Pambata lang yan" napakunot ang noo ko nung tumigil siya sa labas ng TOM's WORLD.

"Excuse me sir.Bata pa naman ako! tara bilis masaya dito!" 

Nung una ayaw pa niyang pumasok pero in the end napapasok ko din siya.Ang arte arte eh kala mo namang ikamamatay niya yung pagpasok sa TOM's WORLD. At one thing, First time niya ulit makapunta sa isang arcade. Nakakatuwa diba? Akalain mung tao pala siya lahat first time! Pero masaya ako dahil kasama niya ako sa mga first time niya haha!

**

"game?" mejo itinaas ko pa yung long sleeves ko para sure na maii-shoot ko yung bola sa ring. Nasa kabilang ring naman si sir at ready nading maglaro.

"Candice, You're cheating.Pambata yang basketball ring mo" natatawa tawa niyang sabi.

"And so? Basta kapag nanalo ako! kakanta ka dun sa videoke!! haha! mwahahaha! sir mananalo ako promise!"

Napailing naman siya at nagsimula na ang laban namin. Ilang buwan akong nagpraktis dito?! laging kalaban si yuni kaya alam kong hindi ako matatalo! never ever as in never! kailangan kong manalo para kantahan niya ako!hihi! nakakakilig yun!

My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon