♥MPMB (45): Candice Montereal VERSION 2.0

8.6K 116 20
                                    

♥♥

Candice's POV

*click* *click*

Bawat flash ng camera nararamdaman kong unti unting nabubuo ang pagkatao ko.

*click* Click*

Unti unting nabubuo ang sarili ko.

"OMG! candice this magazine will surely hit bigtime! You're damn one gorgeous lady" sabi nung photographer ko nung matapos yung photoshoot para sa isang magazine.

"Thanks Rick" siya yung photographer ko kinuha siya ni vincent kasi pinagkakatiwalaan niya tong isang to.At saka wala siyang babalaking masama dahil isa siyang POGAY ^O^ sayang nga iih! XD

Akalain mo yon? Bawat click ng camera.PERA. Now I know kung bakit ang yaman nila Yuni. Speaking of my dear bestfriend naglalandian padin kaya sila ng kuya ko. Haist! Ang hirap kasi ng hindi ko sila nakikita. Nasa california ako tapos sila nasa pilipinas.

Agad kong kinuha yung phone ko at nakita ang 8 misscalls mula sakanya. Natawa nalang ako. Agad kong idinial ang number niya habang kinukuha ang susi ng kotse ko sa bag. Im heading home. Pagod nako sa kakapose. Taray! XD

After 3 rings may sumagot din.

"Hey lolipop--aw keetan dont pull papa's hair OUCH. Lolipop UMUWI KA NA!" patuloy padin yung pag-aray niya sa kabilang linya. UH OH I guess i know what's happening there. Natatawa tawa akong pinaandar yung makina nung kotse ko. 

I drove my car as fast as I can. Well sino ba namang mag-aakala na ang dating CANDICE na hanggang bike lang ay may drivers license na ngayon?. Oh I forgot that old candice is dead.

It's been four years and the pain? Nah don't expect it to go away that fast. Nandito parin yun. But hell. Hindi na mahalaga kung nasaktan ako. Sa loob ng apat na taon si Vincent yung nanjan at kahit kelan hindi ako iniwan sa ere. Paulit ulit kong sinasabi sa utak ko SI VINCENT NALANG! Pero hindi sumunod yung puso ko. Hindi ko kayang lokohin si vincent siguro ang sarili ko OO. pero hindi ko kayang lokohin si vincent. He's been good to me. Ayokong paasahin siya. Great candice ano bang ginagawa mo sakanya ngayon?! AIST!

Malapit na ako sa bahay kaya inihanda ko na ang sarili ko at ang ngiti ko para kapag nakita ako ng baby boy ko maging masaya siya. Yes 3 years old na yung anak ko. And shet ang gwapo niya mana sakin ^O^ Mana sakanya... Napabuntong hininga nalang ako sa naisip ko. hanggang kelan ba ko ganito?

Ewan ko.. Hindi ko din alam.

Nung makarating na ako sa bahay KO! Yes you heard it right! May bahay na akong sarili and yung kuya ko? One of the sexiest and popular model in town nadin ang peg. I bet Eunice hepled her. Ang cute Modeling couple.Love team din sila sa likod at harap ng camera. Well alam ko namang maganda ang bestfriend ko kaya kayang kaya noong akitin si kuya XD Mana kaya sakin yun ^O^

Pagbukas ko ng pintuan nakita ko si keetan na hawak hawak sa buhok si vincent.nagcross arm ako at ngumiti sakanila.

My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon