♥MPMB (41): THIS ISN'T HAPPENING!

8.1K 96 3
                                    

♥♥

Candice's POV

*Kriiiiing* *kriiiiiiiing*

Naalis ako sa pagkakatulala nung marinig ko na nagring yung phone ko.Shet tambak ako sa trabaho pero nagawa ko pading tumulala. Nakalaklak yata ako ng asido kahapon. IH! Kase naman! DIBUH DIBUH! Aminin niyo kinilig kayo sa ka cheesyhan ng babe ko kahapon! WAAAAAAAH! Ako nga halos di na makatulog kagabi eh! ^O^ I can't believe it.

Agad ko ng sinagot yung phone ko habang nakatingin sa mga folders at hindi na tininganan kung sino yung caller.

"AAAAAAAAAAAACK!" napalayo ko sa tenge ko yung phone ko at muntik ng maibato sa planetang pluto. POTEK! Wala naman siyang balak basagin ang eardrums ko.

"Yuni kahit ngayon lang. SHUT UP!" sabi ko sa kabilang linya. Hindi na ako nakapag focus sa ginagawa ko. Well OO hindi na ako nakapag focus sa pagtulala ko at pag-alala dun sa makabag-bag damdaming scene kahapon.

"Candy guess what?!" excited niyang sabi sa kabilang linya.

"Ano nanaman ba?" Walang gana kong tanong. Malamang naman ibabalita niya saakin na nakabili siya ng isang signatured bag or something something at balak lang akong inggitin. KEY PAYN sila na ang mayaman.-___-

"PUTCHA! CANDICE YOU WONT BELIEVE THIS! OMEYGAD! SHIT SHIT SHIT *tooooot* *tooooot*" pinatay ko XD. Eh kasi naman letche siya! LETCHE SIYA! kailangan pang mag OMAYGAD SHIT SHIT at ano pang kaartehang meron siya sa lungs niya. NAIINIS kasi ako ngayon. OO sadyang nakakapang kulo ng blood. -______- key daldal ko.

Eh kasi naman peste peste! Pesteng cedrick matapos ng kacheesyhan niya kahapon aba! Walang imik na inihatid ako sa bahay. INIHATID AKO SA BAHAY na hindi man lamang nagsasabi ng GOODBYE BABE I LOVE YOU VERY MUCH MWAAAAH! Walang agnun eh! POTA! I mean Okay wala naman talaga sa buto ng boss ko ang ganung  kakornihan pero SHET! AAAAAAH! Basta kakasura siya.

Maya maya may natanggap akong message.

From: Yuni panget

OMOGAD! Alam ko namang rindi ka na sa boses ko but sorry besty hindi ko mapigilan! Me and your gorgeous brother will have a pictorial in america. AND OMG! Kinukuha kami as one of the endorsers ng isang sikat na company HOHO! mainggit ka! At makipaghalikan ka jan sa monitor mo! Bye besty pagbalik namin jan.Pakakasalan ko agad ang kuya mo wiiiih! 

Ow america huh? Yae na mas maganda padin ako. ^o^. Im happy for them.

"Alam ko namang namimiss mo na si sir.Yieeeeee!" bigla nalang may nagsalita sa gilid ko. Ang guess who? Si prey. Aba ewan isang araw nagising nalang kaming pareho na hinidi na IN WAR ang drama naming dalawa. Well things change and so as people naman. Kasi naman nalaman niyang may something saamin ni sir. Well ipinangalandakan nga ni cedrick diba? EH KASI KAILANGAN NIYA NG POTENGENANG FAKE GERPREND! at ako naman si tangang PUMAYAG! Letcheplan naman oo! kaya ayun alam niyang SOLO na siya kay charles. Hindi ko naman aagawin eh -__- Gwapo naman si charles at maganda rin naman si prey. Bagay sila. Pero syempre ang ganda ganda ko talaga.

"Asaness" ibinalik ko na yung mata ko sa monitor at nagtype.

My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon