♥♥
Candice's POV
"Argh! Yuni ! bwiset! ang DAYA mo naman ee! shet!" sabi ko sabay shoot ng bola sa ring na gumagalaw sideways.Takte naman! Sa tunay na basketball naman walang galaw galaw effect ang ring!
"What?! ako pa ngayon ang madaya.Yeah candice that's ridiculous!" sabi niya habang tuwang tuwa na nagshohoot ng bola.Edi siya na.Siya na ang athletic chuchu
"Hayup! Hayup! Hayup na ring!" langya naman eh! Mintis nanaman! Simula kanina tatlong bola palang ang naishoshoot ko.Key call me dumbass pero hello?! Isa akong dyosa and sports is not my thing.
"YES! I won! mwahahaha! NOW give me ma prize!"Napahilamos ako sa mukha ko..Tiningnan ko ang scores key wag na obvious namang talo ako.
Nanlulumo akong inilabas ung baked macaroons ng mama ko sa bag ko. Pushet pagkain ko yun eh! PAGKAIN ko! -___- ang takaw takaw talaga niya sa luto ng mader ko!
Nandito kami sa TOM's WORLD ni yuni at naglalaro ng basketball. Kasi routine namin to eh. Since the day we met.Lagi na kaming nagpupunta dito kapag hindi hassle ang schedule. Siya kasi MODEL ako isang SECRETARY na may DEMONYO pero GWAPONG boss. Oh well back to normal naman ang lahat parang wala ngang nangyari eh. Nandyan padin si Charles na nangugulit at si PREY. Oh well pinabalik din siya -_______- bwiset!
**
"Oh ano palang nangyari?" tanong niya sakin. dinadaldal niya ko tungkol sa nangyaring drama effect kanina sa FASHION LINE.
"Change topic" wala ako a mood pag-usapan yun. I saw my cedrick's face kanina. Parang something na nabigla siya. What's with the word PRINCE CHARMING?? wait teka?? di kaya?.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)
Storie d'amoreYou can never know who's your better half is. Maybe some stranger in the street or maybe someone from your dreams. But what if that someone turns to be your boss? Yes, your boss.