♥♥
Candice's POV
Ano ba naman tong nararamdaman ko sa tiyan ko. Gumagalaw ba talaga yung baby sa loob?
Inilalagay ko sa lamesa yung mga pagkain para magbreakfast nung biglang bumaba si vincent.
"Hoy! bakit ikaw nagawa niya! Ako na! Balyena ka na nga---" tiningnan ko sya ng masama saka tinutok sakanya yung tinidor. PUTCHA! kahapon pa niya ako inumpisahang asarin na mukha nadaw akong balyena.Kasura.Ganda ko kaya!
"witwi! Good morning sexy!" sabi niya habang nakataas ang dalwang kamay. Kung hindi pa tatakutin eh! Umupo na siya dahil tapos na din namang ihanda yung breakfast.
"Saka nga pala lolipop. May balak ka pa bang mag model? Kasi diba pumayag ka nanaman dun?" napatingin ako sakanya. magmomodel nga ba ako. yan ang field na hindi ko inakalang mapapasabak ko. I mean OO maganda ako pero MODEL?
"Pagkatapos kong manganak.Itutuloy ko yun" napatingin naman siya sakin habang sumusubo ng kanin.
"Sigurado ka? Ang taba ta-- sabi ko nga eh magmomodel ka" natahimk siya ng bigyan ko nanamn siya ng isang death glare.Letchugas! sexy ko kaya! okay niloloko ko lang talaga sarili ko. Tumaba ako dahil buntis ako letche kailangan bang ipaulit ulit na TUMABA ako?!
Napatingin ako kay vincent na sarap na sarap sa pagkain.Hindi man lamang nagtooth brush.Kadire talaga tong lalaking to.
Napahawak ako sa tiyan kong 9 months na.Actually kabuwanan ko ngayon. Simula nung malaman kong buntis ako.natuwa ako.Hindi dahil sa may dahilan na ako para bumalik sakin si cedrick. Ano ba ko tanga? He left me. Pinagmukha niya akong tanga kaya hinding hindi niya malalaman na may anak kami. Sino bang niloko ko? may pake ba siya kung may anak man kami? AIST! Itong bata nalang na to ang nagbibigay sakin ng lakas para tumuloy.Kung wala siya baka bumigay na ko.
Alam nadin nila mama at papa yung nangyare.Galit sila syempre sino ba namang magulang ang hindi magagalit. Gusto pa nga nilang kausapin si ced pero pinigilan ko. Tama na.Ayoko ng masaktan.Ayos na sakin yung isang beses lang ayoko na ng gulo. Naintindihan naman nila ako at ang sitwasyon ko.At saka pinagkatiwala nila ako kay vincent. naguguilty na nga ako eh. Siya minamahal ako ng sobra ako naman sinasaktan siya ng sobra.
"Vincent" sabi ko nung may maramdaman akong kakaiba.
BINABASA MO ANG
My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)
RomanceYou can never know who's your better half is. Maybe some stranger in the street or maybe someone from your dreams. But what if that someone turns to be your boss? Yes, your boss.