♥♥
Candice's POV
“IKAW?!” sabay naming sabi.
The hell! ARE YOU FUCKING KIDDING ME?! Nanigas lahat pati yung eyeballs ko nung malaman kung sino yung nasa likod ng maskara.Napatingin ako sa paligid. Hindi ito yon. TELL ME THIS ISN'T TRUE! Halos higit ko yung hininga ko nung magtama ang mga mata namin.Gulat na gulat din siyang nakatingin sakin pero shet! Wala akong pake! Letche! Ano to! Kasi ...
Si…
Si ano..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"C-cedrick. . . "
“this isn’t happening panaginip lang to.. walang totoo dito” sabi ko sa sarili ko.Habang gulat na gulat pading nakatingin sakanya.Tama naman diba? panaginip lang ulit ito at maya maya magigising nalang ako sa kama at babaliwalain lahat to.Tama yun nga ang mangyayare.
“princess?” napalingon ako sa likod ko. Napapitlag ako at slow motion na hinarap kung sino yung taong tumawag saakin at halos malaglag ang panga ko nung makita kung sino ang taong yon.It's Vincent.
Bumagsak ang mga balikat ko at parang pati tuhod ko bibigay na. DAPAT MASAYA AKO! dahil at last nakita ko nadin siya.Diba dapat masaya ako? PERO BAKIT ANG SAKIT!? BAKIT ANG SAKIT SAKIT!
Lumapit sakin si cedrick pero patuloy ako sa pagatras.Hanggang sa hind ko na kinaya ang eksena sa loob at nagmadali akong lumabas Patuloy sa pagbagsak ang mga luha ko.Letche naman candice eh bakit ba ang drama drama mo sa buhay?! Yun lang iniyakan mo na! Ang duwag mo talaga!
Ano ba kasing ibig sabihin nito! Oo hiniling kong makita ang lalaking yon! PERO SHET! hindi ganito ang inaasahan ko.
BINABASA MO ANG
My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)
RomantizmYou can never know who's your better half is. Maybe some stranger in the street or maybe someone from your dreams. But what if that someone turns to be your boss? Yes, your boss.