♥MPMB (3): The Protagonist's BestFriend

14.5K 178 5
                                    

Annyeonghaseyo!! :DD Kumawo For all the readers of this STORY.Hope you'll support this  till the very end. :DD charot nagdrama lang ang author haha.

♥♥

**

Im here again..Standing in a crowded place where i can see people wearing their masks.What's with this Place? Im searching.. Im always searching for the person whom i have been dreaming of a couple of nights but failed seeing his face even once. I hope i can see it now.Coz im dying  to know who the man behind that mask is.. The only thing im sure of is that..

.

.

.

He's My Prince.

Naglakad ulit ako sa direksyon niya..Hinawakan siya sa balikat, pinaharap at unti-unting tinanggal ang maskara niya...


"Ateeeeeee!"   

Napabalikwas ako ng bangon at nagising mula sa aking panaginip dahil sa sigaw na mala megaphone sa lakad. peste! Kailangan sa harap ng tenga ko?! with matching sundot pa ng daliri niya sa butas ng nose ko?!

"What?!" tanong ko sa kapatid ko. Oh well kung hindi niyo alam May kapatid pa ako. Yan ang bunso namin. Si Zander. At letche siya dahil sinira niya ang beauty rest KO!

"Nananaginip ka nanaman??" 

"hehe at kung hindi dahil jan sa bunganga mong mala-mega phone sana nakita ko na ang prince charming ko!"  grabeeee! Hanggang kelan ba may iistorbo sakin sa pagtulog ko?!

"Hihingi lang naman ako ng pera eh."

"Bakit ba di ka kay mama humingi?!" mainit talaga ang ulo ko. OO dahil shete talaga yung prince charming ko! Hindi ko nanaman nakita!

"Tumatae"  (─‿‿─)

Aisht! Kinuha ko yung Bag ko at binigyan siya ng pera saka pinalayas.  〜(-_-〜)

Ipinikit ko ulit ang mata ko hoping na makakatulog ulit ako at makikita ang prince charming ko sa dreamland but.. LUCKILY hindi na ako makatulog. salamat sa aking kapatid -____-

Inabot ko ang cellphone ko sa bedside table and dialed my bestfriend's number.

"Yeah. wazzap?" 

My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon