♥MPMB (36): Meet HER ♥

8.1K 90 3
                                    

 ♥♥

Candice's POV

Huminga ako ng malalim. Okay candice That is not what you think. Okay?! Wag ka ngang tangang INLOVE NA INLOVE ka nanaman sa pesteng hinayupak mong boss! Letche siya! AT dapat hindi mo na ipagsiksikan ang sarili mo sakanya! SHIT! Isda lang ang sumisiksik sa lata at hindi ka sardinas candice! DYOSA KA!

"Penny for your thoughts?" nabalik ang kaluluwa ko -__- okay mali pala natauhan ako nung nagsalita si vincent.

"Nothing. I was just thinking why----" he cut me off.

"You we're just thinking why we don't have a song? And he says our song is the slammin screen door----- Our song by taylor swift" napatitig ako sa ginawa niya. Mukha kasi siyang timang. Seryoso -__- Kinanta niya kasi yung Our song ni taylor swift.Yung unang linya saka siya nag bow.

"weird" sabi ko sakanya na ikinatigil naman niya sa pagtawa. Shetness kahit kelan hindi siya matinong kausap.

"Seryoso na promise. Go bakit ba parang ang hirap hukayin ng iniisip mo sa sobrang lalim?"

"Iniisip ko lang kung paano ako gagawa ng kabaong kapag namatay ka na. Ililibing ba kita o ipapa crimate? Ang hirap kasing magdecide vincent eh. Alam---ARAY!" napabuntong hininga nalang ako. GAWD ang ganda ko kasi!

"Letche! Kung ibang babae kalang malamang napatay na kita" ngumiti nalang ako sakanya ng mapang-asar.

Hindi na rin naman siya nakatiis at bumalik na dun sa dagat at nagtransform bilang isang sireno JOKE. nagswimming ulit siya.Kung tutuusin lahat ng babae madedehydrate dahil sa paglalaway dito kay vincent. Pero bakit kasi hindi nalang ako sakanya nainlove. At least with him if i fall alam kong sasaluhin niya ako.

Teka? Speaking of the man who don't love me.! nasan na ba si cedrick. Kukuha lang ng drinks and snack sobrang tagal?! GAWD! baka nalunod na siya sa juice. Nagdecide ako na puntahan na siya. 

Pero huli na nung marealized ko na hindi ko kabisado itong isla. At saan ba kumukuha ng pagkain dito?! Nagpagala gala ako. Shet kakapagod ha. Ang dami pa namang Tao.

Nagpalinga linga ako para mahanap yung food station dito and

*BLAG*  

Nasagasaan ako ng pison. JOKE.

"SOrry sorry! Hindi ko sinasadya" napataas naman ang tingin ko at nakita na natumba din siya tulad ko. Dahil siguro tumatakbo siya at pareho kaming tanga na hindi tumitingin sa dinadaanan.

My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon