♥MPMB (39): You're Inlove Cedrick.. with your secretary..

8K 102 6
                                    

♥♥

Candice's POV

"Hey candice. BLOOMING" napatingin ako sa  katabi ko na nagsalita. Oh well sino bang hindi mag bobloom kung nalaman mong WAAAAAAH! Okay ang O.A ko kahit di nako virgin at least ang gwapo ng ----- orayt tama na.

"Maganda kasi ako vincent." kibit balikat ko nalang. 

Nasa Airport kami pauwi na sa pilipinas. Kasi diba yung father ni babes ko ay na- HEART ATTACK natatablan naman pala ng sakit yun XD Ang bad ko ^^

"SIge nga pakiss kung maganda ka" tinitigan ko naman siya ng masama. Pero ngumiti din. Hindi ko kayang tiisin ang lalaking to. Not that Im giving him hopes na alam nyo na yung feelings niya sakin. I just can't bear to hurt him even more. Lagi siyang nanjan para sakin sa lahat ng bagay, oras or kahit anong pangyayare. He never leave me.

"Halikan mo yung langgam" sabi ko habang natatawa tawa. 

"EHEM" natigil kami ni vincent sa pag-aasaran nung marinig namin si cedrick na tumikhim.

Tinitigan lang naman niya kami at saka iiling-iling na dumiretso.

"UH OH. Nagselos si boyfie" tumingin ako kay vincent na seryoso namang nakatingin sa papalayong si cedrick.

"Huy! nu kaba tara na baka maiwan tayo ng eroplano" napatingin naman siya sakin tapos ngumiti. But something in that smile isn't right.

"Go on follow him." napatingin naman ako sa mga mata niya. I gave him a hug then sinundan ko na si cedrick. Parang nag give up lang ah! grabe.DRAMABELLS.

"Oy babe Wait lang!" pilit kong hinabol siyang maglakad. Good thing siya ang may daladala ng maleta ko.

"Go away" pinigil kong matawa nung makita yung reaction niya.

"Nagseselos ka ba?" sabi ko sabay dunggol sakanya. OMG! Siya nagseselos? At to think na dahil saakin nagseselos siya OMG!

"In your dreams" nap-ismid naman ako sa sagot niya. Ayaw pa kasing aminin in denial pa ang peg.

"Babe, alam mong mas mahaba ang binti mo sakin tapos ikaw naka flat shoes! Ako naka heels tapos ang bilis mong lumakad pwede DAHAN DAHAN?!" ang sakit na ng paa ko. SHET. 

Pero ang letchugas ayun.Mas binilisan pa ang lakad.

"Kapag hindi ka tumigil maghahanap ako ng kapalit mo!" alam kong ang weird namin dahil sobrang dami ng nakakapansin saamin. BUT WHO CARES? I first need to tame this man. Okay ang bipolar niya kasi.

I mean for PETE'S SAKE! Ibinigay ko sakanya ang virginity ko. Ang tanga naman niya para hindi makuha na patay na patay ako sakanya.

"THEN GO!" sigaw niya tapos naglakad ng mabilis. No no hindi mabilis MAS MABILIS.

Pati ako nasura nadin kaya hindi ko na sinundan. Masakit na ang paa ko. Bumalik nalang ako kay vincent.

My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon