♥♥
Candice's POV
Nakatulala ako ngayon sa isang malaking salamin. Actually nasa Dressing room ako. may photoshoot kasi ako ngayon at SWEAR! hindi ko padin makalimutan yung mga pisteng litrato sa opisina niya. WHAT THE HELL IS THAT?! 'Can someone explain?! I mean BAKIT siya may pictures namin? The last time I check tila diring diri siya saakin at halos isampal niya sa mukha ko na ginawa lang niya akong panakip butas hanggang sa dumating yung fiancee niya but SHIT! SHIT talaga! Hindi ko maintindihan!
"Hey candy! Get ready. After 10 minutes we'll start" biglang bumukas yung pintuan at sumilip ang photographer kong si Rick. Tumango naman na ako huminga ng malalim para hindi ako magmukhang tensyonado mamaya sa photoshoot knowing na nanjan siya. OO nandito si cedrick. HE said he will do ANYTHING diba? There, pinagleave ko yung PA ko at ipinalit ko siya. He should consider himself lucky dahil binigyan ko pa siya ng pagkakataon.
Naawa din naman ako sakanya pero NO! Kahit na pinasama ko siya sa mall at nagshopping ako halos masaid na nga yung laman ng credit card ko sa dami kong pinamili at lahat ng yon.Pinadala ko sakanya at syempre bilang pagpapahirap nag stroll pa ako sa BUONG mall at siya sunod lang ng sunod habang bitbit ang napakadaming paperbags.Magaling akong magdisguise kaya wala namang nakapansin samin. Lalo na sakanya ^O^ nilagyan ko kasi siya ng mustache Alam kong ang evil ko pero imbes na pumanget ni hindi man lamang nabawasan ang kagwapuhan niya!Bakit lubos siyang pinagpala?! UNFAIR sa ibang lalaki.Inangkin na niya lahat.
By the way.So ayun nga.Pagkatapos namin sa mall. May naalala ako at yun ay yung bikini na naiwan ko sa beach house sa batangas kaya pinabalik ko siya doon dahil kailangan ko ang biking yun sa photoshoot. See? Bakit ba? ganun na ba ako ngayon kaimportante sakanya---WOAH! scratch that I mean sa company pala niya. Dapat pala sa kompanya ako nagalit at nagselos.Dito kaya niyang gawin lahat pero bakit pagdating sakin? Feeling ko naagrabyado ako sa nangyare.natapakan ang ego at pagkababae ko.Pisak, Durog lahat. At lalo naginit ang dugo ko noon.
Ngayon nadin kasi gagawin yung advertisement ng company nila pagkatapos ng photoshoot na to kaya pinahirapan ko talaga siya ng todo bago pirmahan yung kontrata. Ginawa ko siyang tagahugas ng pinagkainan ni keetan well anak niya yun kung alam niya lang. Ginawa ko din siyang chaperon.Pinaglinis ko ng kubeta JOKE lang hindi niya gagawin yun SIYA PA?! Tssss.
"Cedrick.Please be care--- ARGH! Wag mong lukutin yung damit! AYUSIN MO NAMAN!" owkay alam kong ang absurbed ko na pero shet nakakasura kaya siya! Everytime i look directly in his eyes.Naaalala ko lahat ng sakit. Akala ko okay na. Akala ko lang pala.
Utos dito utos diyan ng ginawa ko sakanya. PAKER siya ginusto niya yan! At saka pinirmahan ko naman na yung kontrata. Napabuntong hininga nalang ako habang pinanunuod siya sa pagpulot ng damit sa sahig at patarantang pagkuha ng tubig. Bakit ced? Why did you do that to me?
"Teka nga Cand-- I mean Ms. Montereal. Amo ba kita o Boss?" napangiti naman ako ng mapang-asar.
BINABASA MO ANG
My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)
RomanceYou can never know who's your better half is. Maybe some stranger in the street or maybe someone from your dreams. But what if that someone turns to be your boss? Yes, your boss.