♥♥
Candice's POV
Pagkatapos ng mala-teleseryeng drama namin ni vincent kanina sa clinic eh ayun pinalabas na kami ng nurse na malagkit nadin ang tingin kay vincent. Malandi siya -_____-
Ayos naman na yung paa ko medyo nabigla lang daw. At eto ready to ROCK nanaman! AKO! haha!
Pumunta na ako sa kwartong naka assign saakin at ayun si ced? NOWHERE to be found nanaman tig iisang kwarto kasi ang kinuha ni ced para daw may privacy. Yeah At ang isa pang reason ay baka marape ko siya XD
Back to normal nanaman ako. Ang weird ko nanaman I know.
At syempre dahil isa itong beach hindi mawawala ang swimming at hinding hindi mawawala ang swim wear natin jan. Pagpasok ko sa room ko nakita ko na agad yung paperbag sa tabi.
Grabe ha! Ready sila haha!
Kinuha ko na yun at nagpuntang banyo para isuot yun kaso.
PAKDAWAT!
Hindi kaya makita pati internal organs ko dito sa sobrang DARING ng swim suit na ito?! Wala bang Cover tops na kasama ito?!
Handa na sana akong sunugin yung swimsuit nang may maalala ako.
SI CEDRICK.
Emegesh ibig sabihin ba nito naka swiming trunks siya? AT TOPLESS?! OWMAYGULAY! Hindi ko pupwedeng palagpasin ang scene na yon! Hindi maaari! Hindi talaga maaari!
Dali dali kong isinuot ang bikini at humarap sa salamin.
"SURE KA NA BA CANDICE? Sexy ka naman eh bakit ba ayaw mong lumabas ng ganyan? Ngayon ka pa nahiya? Grabe ha?" para akong tangang kinakausap ang sarili ko sa salamin at INHALE EXHALE scene pa ako sa harap ng pintuan bago ito binuksan at lumabas.
Yung picture lang talaga ni ced na naka swiming trunks ang nagpapalakas ng loob ko. Nakatanggap ako mula kay vincent ng message na Nalulunod na daw siya. kaya obviously nandun na sila sa beach. Excited? Hindi man lamang naghintay peste!
Lumabas na ako at lakas loob na nakipagsabayan ng rampa sa mga naka bikini din dun. Grabe ang puputi nila. Well hindi naman lahat. Pero maganda padin naman ako iih!
Naglalakad ako ng walang ano ano'y may lumapit sa aking matipunong lalaki. SHET lalim pero may lumapit nga saakin eh!
"Annyeonghaseyo!" then ngumiti siya saakin. No No NO candice this is not the time to make landi moments kailangan mong makita yung mga kasama mo.
"Ah eh.... shibal!!!" sabi ko with matching super cute eyes pa. Bila naman niya akong sinigawan at nag walk out.
Teka ano nga bang meaning nung shibal na yun. natutunan ko kasi yun kay yuni eh. Pilit kong inaalala ang meaning nung word habang naglalakad and to my luck may bumangga saakin.
"YUN! FUCK YOU!" naisatinig ko kasi nga kasabay ng pagbangga sakin ay yung pagkaalala ko sa meaning ng korean word na shibal!
"Mianhamnnida" sagot nung nakabunggo sakin. Hindi padin ako nag aangat ng tingin kasi mukhang bumalik yung sakit ng paa ko. Well isa lang ang masasabi ko SHET.
"Mianhamhamham ka diyan! Letche wala bang pilipino dito wag niyo nga akong intskin hindi ko kayo mainti--- CED?" nung marealize din niyang kilala niya ako. -___- oo nagisip pa talaga siya at tinitigan ako. Binuhat niya ako bridal style at dinala sa clinic.
Balik nanaman ako dito.
"Are you okay? Sorry akala ko korean ka kaya nakapag salita ako ng korean" hindi padin ako nagsasalita. Its just that hindi ko makuha yung tamang words para magsalita or sabihin sakanya.
Galit siya kanina at alam kong kasalanan ko yun.
"look candice. Sorry kanina. mainit lang talaga yung ulo ko sorry kasi nasigawan kita"
"It's okay" sabi ko nalang. Pero ang totoo hindi talaga okay. GAANO BA SIYA KATANGA?! para ipamukha pa saakin na ayaw niya sakin?! Grabe nakakasakit na kaya siya!
"Tell me. What can i do para makabawi sayo?" napataas ang tingin ko nung magsalita siya. napa smirk naman ako.
Inilapit ko ang mukha ko sakanya then i mouthed " WHAT DO YOU THINK?"
Tinitigan naman niya ako ng seryoso which soooo nakakailang EMEGED malulusaw ako sa tingin na yan please don't give me that look! Baka marape kita! OMG! OMG! OMG!
OO gusto kong magkaanak pero dapat kasal muna kami!
napaiwas naman ako ng tingin at bumalik sa pagkakasandal sa headboard ng kama.
Pero ang labis na ikinagulat ko ay yung hawakan niya ang pisngi ko at bigla akong halikan sabay sabing.
"Sorry it's tempting and You look gorgeous on that bikini." and by that saka ko lang napansin na topless siya. SHET HEAVEN hanggang kelan ba ako maiinlove sa lalaking to?!
♥♥
~Pinkiest_pink
BINABASA MO ANG
My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)
RomanceYou can never know who's your better half is. Maybe some stranger in the street or maybe someone from your dreams. But what if that someone turns to be your boss? Yes, your boss.