AN: Wag kayong eps! itong chapter na itech ay nakalaan talaga para kay wane at yuni kasi naman may BIG part din sila sa storyang ito haha kaya naman habang wala pang inlabang nagaganap between candice at cedrick eh eto muna.Sila muna ang eeksena..
♥♥
Eunice's POV
Yung totoo? Grabe maraming thank you ate pink ha? kasi naman FIRST POV ko ito nahiya naman ako sayo.
So ayun nga kilala niyo naman siguro ako diba? ang MAGANDA,MAYAMAN,SEXY in short drop-dead-gorgeous goddess na si EUNICE VERNERAL. sooo..
Ayun nga. Birthday ni Wane at may inihanda kami ni candice na surprise para sa kanya but unfortunately nag-inarte ang bruha ayun may sinat! blessing in disguise yun para saakin kasi SOLO ko si fafa WANE! ay ang bad ko! pero syempre nag-woworry din naman ako para kay beshy pero kasi.. matagal na akong baliw na baliw sa isang to! yung tipong halos halayin ko na sa isip ko ang mala adonis niyang abs,Mala kim Bum niyang skin at mala... ah basta nag iisa siya! para siyang isang greek god na bumaba mula sa Mt.Olympus para pakasalan ang isang dyosang tulad ko!
Hindi ko padin maalis ang tingin ko sakanya habang nag-lalakad siya at ako ay pinagnanasahan ang likod niya.Grabe likod palang ULAM na! Sabi ko na eh Bagay na Bagay talaga sa kanya ang gift kong damit! *flips hair* ang galing ko talaga sa fashion! Pero ang gwapo niya talaga! Kahit yata basahan ang isuot niyan gwapo padin eh.
Nauna na akong pumuntang driver seat kasi naman it's my car!! Grabe kahit maging personal driver ako ng isang to kekerihin ko yan! kering keri ko basta ba ang sweldo ay ang pagmamahal niya ^O^ Key alam kong corny! pero kung para sakanya.OO! magpapakacorny ako.
Binuksan ko ang pinto ng kotse at handa ng magdrive ng biglang hawakan niya ko sa braso. OMG! nakukuryente ako! shet may sparks! it must have been love!!
“bakit jan ka uupo?” tanong niya.
“a-ako ang magdadrive” why am i stammering! Be confident yuni! kaya mo yan!
“Diba parang mali naman yun.Ako nalang ang magdadrive"
“a-ah o-okay” grabe! compose yourself yuni nasa harap ka ng isang hulog ng langit! grabe gwapo na gentleman pa package ito! lalo lang akong naiinlove eh!
grabeng katahimikan ang namayani buong byahe.Grabe buti nalang talaga pinalaki ako nila mommy na isang dalagang filipina.kung hindi? nahalay ko na si wane habang nagmamaneho siya grabe kasi ang hawt ang sarap niyang kagatin! rawr!
“ah yuni????” MYGAD! he calls me yuni!
“yes?” yan ganyan dapat ang sagot! with poise ^o^
“anong ginagawa natin dito???” nagtataka niyang tanong pero hindi padin maalis ang mata niya sa company sa harap namin. this company is the number 1 leading modeling agency in the world! At jan ako nagtatrabaho.
BINABASA MO ANG
My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)
RomanceYou can never know who's your better half is. Maybe some stranger in the street or maybe someone from your dreams. But what if that someone turns to be your boss? Yes, your boss.