♥♥
Candice's POV
"OHMAYGAD! KOREAAAAAAAAAAA!!!!!" bigla akong nagtatakbo pababa ng kotseng sinasakyan namin papunta sa poster ni KIM BUM.
This is a DREAM COME TRUE! Pwede na akong mamatay PROMISE!
Para akong timang na binale-wala lang yung nangyari kanina. Eh bakit ba? For now! magsasaya muna ko! Excuse me! Korea to no! Yehey! ^O^
"Manong pwede bang pakitanggal ng poster na to? Bibilhin ko po!!" waaaaah! i wanna buy this as souvenier sa pagpunta ko dito! waaaaah! never in my life kong inimagine na posibleng makapunta ang isang sexy at magandang kagaya ko rito sa korea!
"Manong ang sabi ko kahit hindi niyo ibinebenta to bibilhin ko po" pero lalo lang kumunot ang noo niya at pumasok sa loob. -______- anong problema nun? Hindi ba talaga niya pinagbibili yun? May pera naman ako!
"Candice! Ano ba para kang kabayo! ang bilis mong tumakbo!" nakasunod na pala sakin si vincent.
Nakakunot noo ko siyang hinarap.Badtrip kasi yung matanda kanina.Magbabayad naman ako eh!Piste! Anong kala niya sakin? WALANG PERA?! Meron no! kakasweldo ko lang kaya XD Joke ^O^
"Akala ko pa naman mababait ang koreano.Yun pala isa silang SNOB! mapangmata! masyado nilang minamaliit ang kakayanan ko!" grabe. Tinalikuran ba naman ako ng koreanong yon! Kala naman niya gwapo siya.YUCK! Di kaya!
Ibinalik naman niya yung nakakunot na noo niya sakin." Ano ba kasing ginawa mo?" nagtataka niyang tanong.
"binibili ko lang naman yung poster.kinakausap ko ng maayos may pangbayad nama--- bakit ka natawa?! pati ba naman ikaw!" hinampas ko siya kasi nakaksura. Imbis na tulungan ako ng letcheng to aba'y tumawa pa sa harapan ko. Letche talaga.
Letche naman! AISHT sa ganitong sitwasyong napahiya na ako kailangan pa bang tumawa siya?! peste talaga!
"S-sandali lang hahahahahahaha kasi ano hahaha bakit hahaha kasi hahahaha! wait lang talaga hahahahahahahahaha!" mamatay ka sana sa kakatawa vincent. --____--
BINABASA MO ANG
My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)
RomanceYou can never know who's your better half is. Maybe some stranger in the street or maybe someone from your dreams. But what if that someone turns to be your boss? Yes, your boss.