♥MPMB (6) : Mr.Sungit (>part 2<)

11.1K 177 5
                                    

   

♥♥

  

Candie's POV

omaygad -________-  inaantok pa ko.  Dalawang linggo nadin.. Dalawang linggo na din akong nagtitiis sa kasungitan ng Boss ko. At ngayong pinakielaman ko ang documents na dapat ay sa editor in chief naka assign.patay nanaman ako neto.

"Oh candice anong meron? Bakit para kang namatayan?"napaangat naman ako ng tingin.

*hampas*

"Putcha naman charles wag mo akong asarin wala ako sa mood." Nakasalubong ko kasi siya na may hawak na coffee sa left hand niya.Sarap isaboy sakanya -__-

"weh? dinga?" napailing nalang ako at  nilagpasan siya. May gad. Ano bang problema ng isang yun?Isa pang adik sa kape. Ako ninenerbyos sakanya eh!

Nagderederetso na ako sa cubicle ko at inilagay ang bag ko sa swivel chair saka dumukdok.MAYGAD nakakaantok. But yeah hindi ako late. Yun ang mahalaga. Pero alam kong mamaya patay talaga ako. 

 

*kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*

"Ay ang ganda ko!" nagitla ako ng biglang nagring ang phone sa tabi ko. Oh please give me a break. Kinuha ko ang telepono para sagutin ang tawag.

"Yes? this is candice *yawn* Montereal the goddess of beauty.How can I he---"

"where's my F*cking coffee?!"

.

-________-

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

O__O

"Ay sir! wait Give me 5 minutes."  >.< shet nakalimutan ko yung coffee niya! Letcheng charles! nakita na niya ako hindi pa ipinaalala yung kape! SHIT!

Dali dali akong nagtimpla ng coffee sa food station at dinala nadin yung documents na gagamitin sa FashionLine newly Magazine. May 3  weeks to prepare lang kasi kaya naman binonggahan ko na yung concept kasi ayon naman sa board of directors dapat daw catchy yung concept.Eh nakulangan ako nung nirereview ko kaya naman dinagdagan ko na.Sana lang hindi niya ako masampolan ng kasungitan niya ngayon.

My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon