♥MPMB (11): MY BIPOLAR BOSS >.<

11.3K 148 8
                                    

♥♥

Candice's POV

BREATH! BREATH! BREATH!

No Candice! Breath like a pregnant beautiful and gorgeous lady with poise!

WHOOOO! INTENSE! shemay! pakshet! letche! hudas! baraba---

"Tapos na kayong gumawa ng porn?panuod naman ako!" napataas ang ulo ko nung marinig yung boses na yun. -___________-\

Oh shet claire..

*tusok* *tusok*

"Yieeee! nagkiss na kayo? Bakit mo naman isinuko ng ganun kaaga! naku ha! candy! sira na! sirang sira ka na! may nakasunggab na.. nakipagtukaan ka na agad kebata bat--"pinutol ko na ang sasabihin niya.mamaya kumalat pa sa buong Fashion Line lalo akong lagot nito eh! AISHT!

"C-claire! wala namang nangyari eh!" kasi istorbo ka! edi sana kung di ka pumasok nahalikan ko sana siya XD.. ay hindi pala thanks nadin baka kasi kung hindi siya pumasok hindi na ko makalabas na virgin.

"Sus! kung hindi ako pumasok kanina malamang may baby na! hahaha!" o see? Alam na alam ko ang iniisip niya -__- Ke babaeng tao.Ang libog.

Psh!

Letche talaga muntik nako dun kanina..

Waaaaah! TT^TT sir! ano yung ibig sabihin nung kanina.. Are you really going to kiss me? Di ko na feel kung torrid or french kiss ba yung gagawin mo or you'll be gentle at first and get wild while-- SHET!  Yuck Candice! eeeew! your so kaderder! kung ano ano pinag-iiisip mo jan! Maghunos-dili ka nga!

But..

His Face..

His Eyes..

His nose..

and his..

*gulp*

His Lips saying "YOU'LL NEVER REGRET KISSING ME"

WAAAAH! panty ko nalaglag! shet! shet! shet!

Kinikilig talaga ako.

"Tsss. Whore na nga Gold digger pa" Napaangat ulit ako ng ulo ng makita si prey na nakasimangot at nakataas ang kilay na nakataingin saakin.Key pagbigyan natin siya.yan angrole niya sa storya eh.Sarap ihigh five! In the face with a chair. MADE OF STEEL.

Ano nanamang problema niya?!

My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon