~Note: EPILOGUE is PRIVATE~
♥♥
**
Where am i? I can see people wearing their masks... What's Happening? Maya maya ay may naaninaw ako .. Prince Charming? Patakbo akong lumapit sakanya at saka siya hinawakan sa balikat.Humarap naman siya hinawakan niya ang suot kong mask at ganun din ang ginawa ko sa suot niya.Unti unti itinaas ko ito para makita ang mukha niya....
**
*kring* *kring*
Napabaligwas ako ng bangon sa kama ko ng tumunog ang alarm clock sa bedside table aish nananaginip nanaman ako.PAKSHET.
"Argh! Pakshet naman oh! Wrong timing ka nanaman!" sabi ko habang pinapatay ang alarm clock.
>.> napatingin ako sa oras at..
O_O
*blag*
Naibato ko yung alarmclock. -________-.. pakshet naman oh! Bakit ba ay?! ganun na ba ako ka antok kagabi? at naiset ko yun ng ganun kalate? I ONLY have 30 minutes! Argh! Watdahell. And by the way nakakailang alarm clock na ba ako? Mamumulubi ako sa kakabili ng alarm clock.
"MAAAAAAAAAAA! Bakit di niyo ako ginising! LATE nakooooooooo!" sigaw ko. Wala lang! Para naman aware sila na LATE na ko!
Agad kong kinuha ang Towel at nagderederetso sa banyo
Pinihit ko ang doorknob. OHMYGOD! Don't tell me?! ARGH!
"KUYA SEAN! May sunoooooog bilis!" Agad namang nagbukas ang pinto at dali daling lumabas si kuya sa Banyo. Ako naman agad na pumasok.Argh Late na talaga ako. Okay puro na ako ARGH dito ARGH dyan.nababaliw na yata ako. -__-
Naligo na ako.. Ano bang ginagawa ng naliligo syempre ..
Nagsasabon,Nagtotoothbrush,Nag... tsss ano kayo bata para sabihin ko pa? naliligo naman kayo diba?
Pagkatapos kong maligo Lumabas na ako sa Banyo at tumambad saakin si kuya na naka simangot .
"What?" Pagtatanong ko.
"Alam mo bang kasalukuyan akong nagsasabon ng magsisigaw ka ng may sunog? Candice Lumabas ako ng Banyo na Brief lang suot ko.Alam mo ba yun?"
^O^
"pffffft I'm so sorry kuya pero late na talaga ako" bago pa niya ako mabatukan. Agad na akong tumakbo sa kwarto.
BINABASA MO ANG
My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)
RomanceYou can never know who's your better half is. Maybe some stranger in the street or maybe someone from your dreams. But what if that someone turns to be your boss? Yes, your boss.