♥MPMB (35): She's My Fiancee

8K 110 2
                                    

♥♥

 Candice's POV

"She's fine now." sabi nung nurse na malagkit pading nakatingin kay cedrick. Who would have thought na MAY igu-gwapo pala itong FAKE BOYFRIEND ko dahil maging ako hindi ko mai-alis sa ABS niya yung mga mata ko. Na mighty Bond na.

Pero syempre I have to deal with other things first. Kailangan kong tanggalin ang eyeballs ng kiring nurse na ito at baka malusaw ang babe ko sa malalagkit niyang titig.

"We can leave. Tara ced "  sabi ko at handa ng umalis sa clinic. Pero pinigilan ako ni malandi. WHAT NOW?!

"N-no! Not yet. Just stay and take some rest " WHAT THE FUDGE?! Anong akala niya sakin? Nabalian ng buto. SHET. For all I know gusto lang niyang maka chansing kay cedrick.

"You sir? Do you want me to check up on you?" he said seductively with matching haplos ng daliri sa tip ng shoulder ni cedrick.  Para namang hindi magets ni cedrick yung ipino-point out ni babae. GOSH! Ganun na ba talaga siya katanga at napag-iwanan ng panahon dahil hindi siya madala sa paglandi ng babaeng ito.

Well she got the looks. I must admit may ipagmamalaki siya. Kung saakin ay ensaymada ang sakanya ay pakwan. Napalunok ako sa naiisip ko. PAKSHET! okay girls you know what i mean.

"No thanks Im fine" sabi ni ced and flashes that OH SO MAKALAGLAG PANTY smile.

BREATH IN candice! BREATH OUT! Kailangan mong ma-endure ang panglalandi ng babaeng yan kay cedrick dahil in the first place ikaw ang girlfriend niya at NOTHING TO WORRY dapat ang drama mo. 

Pero wait. OH GREAT I AM HIS GIRLFRIEND ... BUT A FAKE ONE THOUGH.

Nakatingin ng malagkit yung nurse kay ced habang ito naman ay may kung anong kinukuting ting sa phone niya. DONT TELL ME BUSINESS AGAIN?! 

Habang ako naman kinuha ko yung kutsilyo sa gilid ng kama at handa na sanang dukutin ang eyeballs ng nurse ng biglang humarap saakin si ced. At nakita niya na may hawak akong kutsilyo. Agad kong kinuha yung mansanas sa tabi then ngumiti sakanya.

"I JUST WANT TO EAT AN APPLE. BECAUSE YOU KNOW AN APPLE A DAY KEEP THE SLUTS AWAY HEHE" alam kong ang weird ko dahil letcheng nurse yan. Hindi parin natitinag ang pagkakatitig kay cedrick. Kapag ako hindi nakatiis! SHET.

"Here.Let me" kinuha niya ang kutsilyo at apple saakin at siya ang nagbalat nun. At habang nagbabalat siya yung nurse halos mahimatay na sa view. PAKSHET.

"I can't take it anymore" sabi ko habang nakapikit.

"What.? There's something wrong? May masakit ba candice? Tell me" napatitig ako kay cedrick. NO NO I glared at him! HINDI BA NIYA TALAGA MAKITA ?! Na naka glue yung mata ng babae sakanya PAKER ha! I though he's smart. Well guess what. I AM WRONG!

nilipat ko ang mata ko sa babaeng malanding nurse at ipinoint out siya using my lips. OO nginungusuan ko yung babae.!

My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon