♥♥
Candice's POV
*cough* *cough*
Shit.. Napamulat ako na masakit ang ulo. Grabe ano bang nangyare? Nanglalambot ako at parang hindi ko kakayanin pang tumayo.Para ring naka Todo ang aircon kahit wala namang aircon sa kwarto ko dahil sobrang lamig talaga. Sinubukan kong abutin yung cellphone ko sa side table.Shit nasan ba si mama?!
Umiikot padin ang paningin ko. I randomly call someone. Ni hindi ko kilala kung sino yung natawagan ko pero shit naman! Hindi ko na kaya parang minamaso ang ulo ko at parang inilalagay ako sa loob ng freezer.
After 5 rings may sumagot sa kabilang linya.
"P-please.*cough* *cough* help.Ouch shit!" and then blackout.
**
"P-prince charming?! Prince....aaaaaaaaaaah!" napabaligwas ako ng bangon sa kama. Huh? anung nangyare? nananaginip kasi ako and as usuall ano bang panaginip ang lagi kong napapanaginipan? edi yung panaginip ko na napapanaginipan ko sa gabi! ^0^
Napatingin ako sa paligid. puro white? nasa heaven na ba ako? eh panu yun? hindi pa natututpad ang pangaarap kong makasal kay kim bum?! hindi ito pwede! kailangan kong makabalik sa lu--
"are you okay now?"
"Ay kabayayo!" nagulat ako ng biglang may magsalita sa tabi ko.
"sa gwapo kong to?! Sinong kabayo?!"
O__O
"Vincent?! what the hell are you doing here?!" nagulat ako nung maprocess ko kung sino siya.
"You called me.And beg for my help" beg for his help?! p*tcha bakit ako magbebeg sakanya? sabagay crush ko siya..pero ano bang pinagsasabi niya??
"eh?" yun nalang ang nasabi ko.
"kasalukuyan akong nagbabawas ng kung ano man sa banyo ng bigla kang tumawag.Good thing hawak ko sa ang phone ko then ayan. Pinuntahan kita sa bahay mo which is ang layo layo pala.Bakit ba wala kang kasama sa bahay niyo? inaapoy ka na ng lagnat nung datnan kita dun buti nalang ang gwapo ko at nadala kita sa hospital"
BINABASA MO ANG
My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)
RomanceYou can never know who's your better half is. Maybe some stranger in the street or maybe someone from your dreams. But what if that someone turns to be your boss? Yes, your boss.