♥♥
Candice's POV
Matapos ang makabag-bag damdaming pag-iintroduce sakin ni cedrick sa kanyang parents as his GIRLFRIEND *kinikilig* eto ako ngayun.DUMBFOUNDED eh p*tcha naman! Hindi naman niya sinabing ganitong favor ang hihingin niya sakin! Edi sana nakapagpaganda muna ako bago pumunta dito! Ow well maganda na nga pala ako... pero kahit na!
Kasalukuyan kaming kumakain ng Lunch sa Table. Ang tahimik naman.Ang awkward. Ganito ba talaga kumain ang mayayaman? As in walang nagsasalita? At saka ang laki ng dining area! baka nga yung banyo nila kwarto ko lang eh -____-
Nung matapos ng kumain wala pading nagsasalita except sa mommy ni sir na kinausap na ako.
"So what's your name hija?" ay grabe ang ganda talaga niya.pero kahit saang angulo ko tingnan wala yatang features na nakuha dito si cedrick.Kamukha talaga siya ng kanyang father.
"Candice maam." she chuckled.Grabe mommy niya ba to? bakit parang kapatid lang niya? nakakainsecure kaya! Alam ko namang maganda ako pero.. At her age maganda parin kaya ako?! Siya kasi OO.isang malaking OO!
"oh c'mmon from now on call me tita okay?" napangiti naman ako.Tita daw oh! feeling close XD
"Alright tita" syempre para namang magmukhang katotohanan itong pagkukunware namin.Saka bakit ba ko pinasok ng letche kong boss dito?! BUBUNTISIN niya ba ko?! NO NO NO! Pero on the second though. Why not? Key payn ang landi ko na sa paningin niyo.
"mom don't pressure my girlfriend too much." ako pinepressure ng mommy niya? ang cute kaya ng mom niya.tapos tumingin saakin si ced na parang may iniuutos.ha? ano yun? Anong gusto niya? Kiss? *Q* I am willing to kiss him in front of his parents.that would be an honour mwahaha! pero syempre joke lang.baka sabihin PDA kaming masyado.
"babe it's alright.Your mom is cool" nagulat naman siya sa tinawag ko sakanya.buh ako din nagulat eh ^o^ pero how sweet ko naman ang sarap pala niyang tawaging BABE nakakamelt ng utak ^^
Nginitian lang niya ako at tumango na parang nagsasabing GOOD JOB! ^^ pwede bang totohanin nalang natin to sir? hihi ^^
Nagulat ako ng bigla namang tumayo yung daddy ni cedrick then tinignan niya si cedrick ng masama at parang sinasabing sumunod siya dito.Nagderederetso yung daddy niya at pumasok sa isang pinto sa bahay na sinundan naman ni cedrick. Ha? anong problema? May mali ba sakin?panget pa ba ako sa paningin ng daddy niya? Hindi pa nga tapos kumain eh. hay nako. Sarap pa naman ng steak! Sinasayang nila ang pagkain! Ang dami daming batang nagugutom tapos --- Hay nako.
BINABASA MO ANG
My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)
RomanceYou can never know who's your better half is. Maybe some stranger in the street or maybe someone from your dreams. But what if that someone turns to be your boss? Yes, your boss.