♥♥
Candice's POV
Sa huli napatahan ko din naman ang sanggol na vincent. napabuntong hininga nalang akong tiningnan siya.Kanina pako buntong hininga ng buntong hininga. *sigh* -_____-
Believe me I tried. Pero hindi talaga. Alam kong masakit pero hindi madadaan yun ng pagbibigay ko ng chance sakanya.Niloko na niya ang sarili niya niloko ko lang din ang sarili ko kung gagawin ko yon.
Sino ba naman kasi ako? Vincent is a perfect and ideal guy na papangarapin ng kahit na sinong babae.
Kung tutuusin bakit nga ba hindi nalang si Vincent.
He leaves me.make me stupid.dumped me.
But vincent?
He stayed with me.Make me feel loved.catched me.
natauhan ako nung magsalita si vincent sa tabi ko.
"We're here" napatingin ako sa bintana ng airplane at nakaland na ito.Hinihintay nalang na huminto at pwede nang bumaba yung mga pasahero. Napalunok ako sa ideya na baba na ako at kailangan ko nang harapin ulit ang pilipinas. Sa daming ala-ala dito ni hindi ko alam kung anong uunahain kong alalahanin. O sana nga hindi ko nalang maalala.
"V-vincent.Una na kayo babalik ako sa California naiwan ko kasi yung undergarments ko eh." Ayoko pa talagang bumaba.kasi ano... Kasi ano.... POTCHA!
"Wag ka ng magpanty. Side A side B nalang ang gawin mo sa panty mo" natatawa niyang sagot habang kalong kalong si keetan. Malaman kaya niya na anak niya to? Hindi niya pwedeng malaman... Hindi.
Sinamaan ko lang ng tingin si vincent at ibinalik ang tingin sa labas. Ng biglang huminto ang airlplane at ininstruct lahat na lumabas na.
Humugot ako ng malalim na hininga at saka nagpasya ng tumayo. GOD! candice for four years! Bakit hindi ka padin handa! You know that this day will come. Don't be such a coward!
Sabay kaming bumaba ni vincent habang karga niya si keetan. Tulog kasi ang baby ko. Gwapo niya shet.
Nung makalabas kami ng airport.Syempre disguise padin ang peg dahil pati dito umaabot ang magazines ng california at lumalabas din ako sa media dahil sa mga products na ako ang indorser. Sumalubong saamin ang init at usok ng manila.
"Sakay na" hinintay ako ni vincent makasakay sa kotse pero ako natulala lang.kapag sumakay ako jan deretsong FASHION LINE yan! OO kailangan ko na kasing masettle ang contract ko dun tapos uuwi kami sa bahay nila mama para mag dinner.Napalunok ako ulit.
BINABASA MO ANG
My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)
RomanceYou can never know who's your better half is. Maybe some stranger in the street or maybe someone from your dreams. But what if that someone turns to be your boss? Yes, your boss.