♥MPMB (49): IKAW?!

9.2K 122 9
                                    

♥♥

Vincent's POV

Napabuntong hininga ako habang inaalala ang mga salitang sinabi saakin ni Eunice.

"VINCENT! nasaan yung mask ko?!" galit na sigaw niya saakin habang ikot ng ikot sa bahay.

"Anong pakelam ko sa mask mo?"  hindi ko alam kung gusto ko bang tumuloy sa engagement party na to. Letche naman kasi si yuni.Bakit ba kasi ang lakas makakonsensya ng babaeng yun?! -__- bakit ba naging pinsan ko yun -____-.

"Wag kang suplado nagtatanong lang" tapos tiningan pa niya ako ng masama.

"Hindi ako suplado.Burara ka lang talaga!" ganti ko naman sa tingin niya.

Bumuntong hininga ako bago ko siya tawagin. Baka kasi last na to.

"LOLIPOP!" napalingon naman siya sakin ng nakakunot ang noo.Hindi padin kasi niya makita yung maskara niya.

"I LOVEYOU!" sabay kindat sakanya. Pero imbis na makatanggap ako ng ILOVEYOUTOO ayun inirapan ako.Letchugas talaga to. Hindi ba niya nararamdaman ang tender loving care ko?  Grabe ha.

"Aalis muna ko! may aasikasuhin lang ako.babalik din kaagad ako." I need to deal with someone first.

“Vincent bakit sinabi mong anak mo si keetan?” sita niya saakin nung makarating na kami sa bahay.

“unla ka ba?! Ikaw kaya ang nagtulak sakin para sabihin yun” letcheplan naman oo! Tinapakan niya kaya yung paa ko!

“I expect you to say yes not to say you missed me.” -_______- ginawa ko lang namang mas realistic eh.

“naku arte mo naman lollipop” takte talaga! AIST tanga naman kasi ni cedrick.

“ano nalang sasabihin non?! Waaaah Vincent naman eeeh!” napatigil ako nung sabihin niya yun tapos may biglang sumakit sa dibdib ko.

A-ano na nga ba namang sasabihin nun? Ano na nga ba? So may pake padin siya sa kapatid ko. TANGINA naman oo! Bakit ako? Hindi ba niya alam kung anong nararamdaman ko? I stayed beside her for so many years. Wala eh! kala ko kaya niya din akong mahalin eh.SIguro nga time na para mag let go.Masyado na kasing nakakasakit eh

SOBRANG Ouch lang sa part ko

“you really love my brother” napatungo ako samantalang siya inis na inis padin sa inasal ko. Wow ang sakit.

“ha?”

“Alam ko naman candice eh pero wala eh sabi ko wala namang masama kung susubukan ko. Don't worry gagawin ko ang lahat. Kung sakanya ka talaga sasaya.Wala naman akong karapatang pigilan ka eh."

My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon