♥♥
Candice's POV
"Teka teka? may usapan ba naman kayo ha?! Bakit hindi mo sinasabi saakin?!" agad akong napatingin kay vincent habang inaayaos yung purse ko. OO alam kong nag oover reacting siya pero hindi ko din alam kung bakit.
"O.A mo vincent hindi ako papasok ng BAR at ma G-GRO! Tumigil ka nga. I just have something to say to him" halos mahilo na ako sa kakaikot niya saakin kanina pa habang kamot ng kamot sa ulo niya. Ang kyot niyang maasar kung hindi lang ako inlove kay cedrick siguro nainlove na ko dito ^O^ pero oo alam kong ang landi ko.Stop na.
"Sama ko." napatawa naman ako sa pagkadesperado niya. Dapat nga naman siyang mabahala dahil baka pagbalik ko dun sa loob ng office ni ced lumabas akong buntis. Well baka marape ko siya XD Pero joke lang yun syempre.
"Sige. Iwanan mo nanaman yung nakatambak mong problema sa kompanya mo. Gusto mo bang malugi yon?" sinamaan naman niya ako ng tingin at inis na pumasok sa banyo para maligo na. HAHA! ganda ko.
Ready to go na ako pero may pumigil sa braso ko bigla.
"Mom.Can I come?" nahigit ko ang hininga ko bago ko siya lingunin.Kinukusot kusot pa niya yung mga mata niya dahil siguro kakagising lang niya. Umupo ako para maging magkalevel kami. Shet gwapo talaga ng aking baby ^O^ Im a proud mommy :D
"baby. Mommy have something to do. Kids are not allowed there. If you want you can come with your papatito.He's going to his place you know.Big bikes,speed racing cars and turbo ge----" pero naputol yung sasabihin ko nung nakitang naluluha si keetan. ANONG GINAWA KO?!
"Why are you crying baby?" sabi ko habang pilit siyang pinapatahan.
" *sniff* mommy didn't want keetan to come with her. D-DId I do something w-wrong? *sniff*" natulala naman ako sa reaction ng anak ko. Bakit ngayon pa niya naisipang ngumawa sa harapan ko? Alam naman niyang hindi ko siya kayang tiisin. NO! Eh kung sa mall nalang kami pumunta.Pero shet hindi pwede kailangan ko ng isagawa ang plano ko ngayon hindi pwedeng papetiks petiks at laging kumportable.
"Okay. You'll come with me baby but you first promise me you'll behave okay?" bigla namang nagliwanag yung mata niya then ngumiti siya at niyakap ako.
Guess I don't have a choice. Let's see. Ano kayang magiging reaction niya kapag nakita niya tong bata? Well kung talagang tanga siya hindi niya talagang mahahalatang anak niya to. Kamukha niya -______- Pero somehow kamukha din siya ni vincent.
**
Pagpasok ko sa loob ng FASHION LINE sobrang tahimik. OO dahil lahat ngatensyon nasa amin ng anak ko. Yung tunog lang nung heels ko yung naririnig ko.
"O-M-G." sabi ni prey at inilagay pa yung kamay niya sa bibig niya na parang gulat na gulat.
Napatingin naman ako sa iba at gulat din silang nakatingin saakin. Teka lang hindi ko kinekeri ang pagdudugo ng ilong nila sa pagkagulat kaya saglit akong napatigil.
BINABASA MO ANG
My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)
RomanceYou can never know who's your better half is. Maybe some stranger in the street or maybe someone from your dreams. But what if that someone turns to be your boss? Yes, your boss.