♥♥
Candice's POV
*gulp*
Napahawak ako sa labi ko habang tinatanaw yung kotse niyang malayo na.Nagpaalam na siya saakin at umalis pero..
"SHEEEEEEEEEEEET! HEAVEN!" Hindi ako magtotoothbrush! para di mabura yung laway niya sa lips ko! HINALIKAN niya ako bago nagpaalam.OWEMGEEEEE!
*creek*
>.>
Habang nag-eemote ako bigla nalang may narinig akong ingay na nagmumula sa gilid ng gate namin.May puno kasi dun. Teka lang kinikilabatutan ako.
D-di kaya....
MULTO?!
Dahan dahan akong naglakad papunta sa gate namin para pumasok na kaso biglang may kumaluskos nanaman.
*gulp*
"S-sino yan?!" naglakas loob na akong magtanong.Anong malay ko kung magnanakaw pala to?!
"boo!"
"WAAAAAAAAH! WAG SAYANG ANG GANDA KO WA---VINCENT?!!" bigla nalang kasi siyang lumabas sa likod nung puno tapos with matching epic face pa. kaya nagulat ako.
Pisteng lalaki -____- pagdilat ko ng mata ko nakita ko siya na nagpipigil ng tawa.
"Ano bang ginagawa mo sa gilid ng bahay namin?! gabing gabi na letche ka muntik nakong atakihin sa puso sayo!" sigaw ko habang siya pigil parin ang tawa.WALANJO!
"Sus! ang sabihin mo tinamaan yang puso mo sa kagwapuhan ko" hindi ako kinikilig sakanya ngayon at ewan ko kung bakit. Kasi waaaaaah! kinikilig padin ako dun sa kiss kanina. waaaaah! HEAVEN TALAG--
"Ano bang ginagawa mo dun? at para kang baliw na nakahawak sa labi mo. Ano bang nangyari jan? Nadikitan ba yan ng langaw? kinagat ng bubuyog? nasunog?natusok ano?!" ang paranoid.teka di ba niya nakita na hinalikan ako ni cedrick? Ay sayoooong haha! ipagmamalaki ko pa sana!
"kahit kelan vincent peste ka.Ang peste mo grabe!"
BINABASA MO ANG
My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)
RomanceYou can never know who's your better half is. Maybe some stranger in the street or maybe someone from your dreams. But what if that someone turns to be your boss? Yes, your boss.