♥MPMB (43): MARSHMALLOWS

8K 107 3
                                    

♥♥

Vincent's POV

"Isa pa vincent please? Ubos na eh" sabi niya habang iwinawagayway yung balat ng marshmallows sa harapan ko.  Ibang klase talaga sya.Ibang klase talaga!

"Hoy! Lolipop!  Nakakailang balot ka na ng marshmallows! Ubos na yung nasa Grocery store.hindi ka pa ba busog?!" tiningnan nanaman niya ako ng masama.Grabe pala siyang magbuntis. SOBRA. Moodswings tapos mamaya ang kulit tapos magsusungit NAPAKASENSITIVE.

"Gusto ko pa nga eh." sabi niya sabay talikod saakin at punta sa upuan. Okay tampururot.

"Bakit ba kasi marshmallows ang pinaglilihian mo." napabuntong hininga nalang ako at tumabi sakanya.

"O? Talaga? Marshmallows ang pinaglilihihan ko?" nagtatakang tanong niya. WOW ha. So hindi niya alam. Anong klaseng buntis siya niyan?

"Hindi lolipop. Nilalawayan mo yan." at dahil sa sinabi ko nabatukan ako. Ibang klase wala talagang tatalo sa pambabatok niya.Muntik na kasing humiwalay yung utak ko sa bungo ko. 

Wala rin naman akong nagawa at bumili na ng marshmallows. Actually malapit lang naman at saka may kotse naman ako.Pero tinatamad ako eh! TT^TT. medyo malaki nadin yung tiyan ni candice. At nandito kami sa California. The last time na nagusap kami ni cedrick.Sinabi kong hinding hindi na niya makikita si candice and eto tinutupad ko yung warning ko sakanya.Tanga siya eh.tanga talaga. Actually dapat bussiness ang ipinunta ko dito pero ayun napatira ng walang oras.Gusto ko kasing ilayo si candice kay cedrick.Alam kong masasaktan lang siya kapag nakikita niya yung kap--I mean yung boss niya. Wala nadin akong balita kay cedrick.Malay ko ba kung nag work yung relasyon nila ni tricia at kung may anak na sila.Ewan ko na kung anong nangyari sakanila.

At ako? kamusta naman ako? Eto naging alila. Kanina pa ko pabalik pabalik sa grocery store para bilhin yung marshmallows na yun! PISTI bakit ba hindi nalang sakin naglihi yun? Ayaw ba niyang maging gwapo ang anak niya.Dapat ako nalang ang pinaglihian niya! 

Pagpasok ko sa grocery store agad akong kumuha ng cart. OO cart. Pupunuin ko to ng marshmallows para hindi na ako babalik pa dito.

Nung mapuno ko na yung cart agad akong pumuntang counter para magbayad. 

Pero LINTIK! napatingin ako sa babaeng nagpoprocess ng mga pinamili ko.SOBRANG lagkit makatingin. Naku alam na alam ko na yan.SHET gwapo ko talaga! Nung hindi ko pa nakikilala si candice alam na alam ko kung paano tumingin ang isang babaeng may pagnanasa sayo. Pero nung nakilala ko si candice kahit minsan hindi ko nakitaan yung magaganda niyang mata ng kahit na kaunting pagkagusto sakin.NA-FRIENDZONE PARE! POTA saket!

Pero teka lang. Nagtataka lang ako bakit ba si cedrick ang nagustuhan nun?! Isang plain boring pero oo gwapo kapatid ko eh.I mean kadugo. Pero hello! talong talo kaya yun sa looks ko.Kasi siya GOOD LOOKING lang eh ako ARTISTAHIN.

Pagbalik ko ng bahay inihagis ko agad sakanya ang limang balot ng marshmallows. 

"Oh ayan na!" bigla namang nagkislapan ang mata niya nung makita niya yun at agad binuksan ang isa.GRABE talaga.

My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon