♥♥
Candice's POV
Gulat padin akong lumabas sa office ni sir.. eh kasi ano...ano kasi... Aist! Ang isang Cedrick Clane?! Magtethank you saakin?! watdahell! tapos dagdagan mo pa nung yakap yakap scene! HOLY MOTHER OF RICE AND GRAIN! Nakakahimatay ito!
"Ui candice.Ano? sorry talaga ha! naku patay ako kay sir.Nagawa mo ba yung concept? uh? eh? anong sabi niya? alam ba niyang hindi ako ang gumawa ng co---" grabe talaga ang smooth ng skin niya at yung hininga niya.MAYGAD! MAYGAD! ang bango.
"tapos na.." tulala padin akong nagderederetso sa cubicle ng biglang..
*splash*
O.A para namang binuhusan ako ng isang timbang tubig hoho!
"Pushapink namang! what the hell?! prey!" napatingin ako sa walangyang babaeng nagtapon ng juice sa damit ko. DUH! ang lagkit kaya! aist! Letche talaga tong babaeng to.
"Are you fired?" nakangiti niyang tanong.Wow ha. Yung mukha niya on fire -____-
"eh bwisit ka pala eh! Magtatanong ka nalang tatapunan mo pa ko ng juice!" tinaasan ko siya ng kilay sa hanggang saan ang maaabot ng isa kong kilay. -__- ayos lang yun maganda padin naman ako eh.
"and so?" aba matapang! Siya si prey. Ang babaeng hindi ko alam kung bakit mainit ang dugo sakin! Hayup na to. key sorry for the bad word eh. Animal naman talaga siya eh kabilang siya sa Amazon kung nasaan si blue! DUH! susyal kaya don.Dapat nga mag thank you pa siya dahil doon ko siya ibinilang. Ang cheap naman kung sasabihin kong sa kagubatan lang.To be specific sa kural ng mga baboy.
"Ano gusto mo?! away o gulo?!" napipikon na ko sakanya eh! kakaasar! ang ganda ganda ng pagdedeydream ko tapos sisirain niya.LETCHE ha.
*tawang mahina* " oh please dear di tayo magkalevel" yuck! di bagay! may patawang tawang mahina pa siya.Ano bang feeling ng babaeng to? Na siya ang kontrabida? WELL yuck mukha lang naman siyang extra! At anong sabi niya? Hindi kami magkalevel. OF COURSE YES! Hindi talaga!
BINABASA MO ANG
My PRINCE is My BOSS ?! (COMPLETED)
RomanceYou can never know who's your better half is. Maybe some stranger in the street or maybe someone from your dreams. But what if that someone turns to be your boss? Yes, your boss.