NOTE: THIS IS MY FIRST STORY EVER HERE IN WATTY. SO EXPECT FOR SOME TYPOS AND GRAMMATICAL ERROR. THANKSSS 💕
"What will you do if your Business is in trouble and you have to.. Blah..Blah..Blah" Letcheng Professor to! Ang hina hina na ngang magsalita, sarap pa pektusan ang mukha! Makaidlip na nga lang muna.. *yawn*
*Poke* *Poke*
"mmm.." Ungol ko. May kumakalabit ata sa akin eh.. O baka panaginip ko lang yon..
*poke* *poke*
"LETCHE KA ANO BA!" uh-oh.. Wrong move! Lagot na!
"Miss Yllustre! Kaylan pa naging sleeping subject tong klase ko?! At bat moko minura ha?!" Wala na. I'm deads! Yan kasi Zel natulog pa kasi. Langya naman kasi eh! Kasalanan ko bang nakakaantok at nakakabanas yong lecture at pagmumukha nya!
"Ahh. I'm so sorry sir nagulat lang po ako. Promise po di ko po intensyon na magmura. Sadyang nagulat lang po talaga ako" shemay! Sana naman tumalab acting skills ko sa matandang hukluban nato!
"Then why did you sleep in my class?!" Antaray naman ni lolo! Spokenin'Dollar! Hahaha.
"Ahh.. *cough* i-i'm sorry *cough* sir.. I'm just having a mild fever.. And..
*cough* masama po talaga pakiramdam ko" ohgod! Patawarin nyo po ako sa mga kasalanan ko! Ameeen. Shempre acting lang ulit yan. Malay mo tumalab ulit XD
"Ohh. Bat naman kasi pumasok ka pa kung masama pala pakiramdam mo? Cge miss Sandoval pakisamahan sa clinic si miss Yllustre" oha! Pwedi na talaga akong mag artista neto! Hahahaha.
"Salamat po Sir" tapos yon pumunta na kami sa clinic..
-CLINIC-
*Batok*
"Arouch! Bat kaba nambabatok Alen?!" Reklamo ko kay Alen sabay pout ng tudo.
"Eh kasi naman Zel! Ano bang pumasok sa kukuti mo na matulog sa klase pati nagsinungaling kapa kay sir na may sakit ka e singlakas mo pa ang kalabaw eh!" Mahabang litanya nya. See? Papasa na bilang nanay ko yan! Haha.
"Ngayon lang naman Babe eh! Wala lang talaga ako sa mood makinig tsaka you know me naman diva? Diba?" Sabay pacute ko...
"Hay nako Zel kung di kalang talaga anak ni ninang e matagal na kitang pinabarang! Osha, babalik na ako sa room. Panindigan mo yang 'Im just having a mild fever' mo!" At yon umalis na ang loka.
Anyway highway, matatapos nalang tong chapter nato e di pa ako nakakapagpapakilala. Hahaha! Ako nga pala si Zitella Lorrain Ylluster 19, Philippines! Hahaha. Djoke lang. Un nga po, Zel nalang itawag nyo sa akin kc yan tawag ng mga friends ko sa akin eh.
Speaking of friends, yong naghatid sa akin kanina ay one of my BestFriends. si Alen po yon, short for Aleah Nicole at yong isa pa naming BestFriend ay si Sharlemagne.
Si Alen yong pinakamatanda sa amin. 20 na kasi un taz 19 kami pareho ni Sasha. Bale magkakaibigan na kami since elementary tsaka si Alen, kinakapatid ko na ung lokaret na yon. Haha Babe pala yong tawagan naming tatlo. Osha, makatulog na nga muna! Next time ko nalang ikukwento sa inyo talambuhay ko! Hahaha.
~Ayun oh! :) Hello guys! I'm Back. sana suportahan nyo to. salamat! Hugs&Kisses~
BINABASA MO ANG
The Twisted Fate (COMPLETED)
Humor(Romantic Comedy Story) **Prologue** How could I forgive him when He gave me reasons to hate him? How could I forget him when He is always graven in my heart? And... How could I move on when i'm having his own child? These 3 words... Forgive, Forge...