"Cố gắng thêm một chút nào... sắp lấy được rồi... A! Lấy được rồi!"
Cặm cụi lấy một thứ từ dưới gầm giường ra thì cuối cùng cậu ta đã lấy được thứ mà mình muốn. Phủi đi lớp bụi bặm bám lên trên bề mặt, dòng chữ trên đó đã hiện rõ ra, biết đã lấy đúng. Cậu ta nhanh chóng đứng lên, chạy ra khỏi khu vực nghỉ của các cán bộ rồi chạy đến bãi đáp, đã có một chiếc trực thăng quân sự đã chờ cậu ta từ rất lâu, không chần chừ cậu ta nhảy thăng vào ghế, trực thăng bay đi.
.
.
.
.
.
reng...reng...reng...
tút
"Alo!? Là Kim Ami đây, cho hỏi ai vậy?"
"..."
"Alo!? Có ai nghe máy không ạ?"
"..."
Ami nhìn chiếc điện thoại nội bộ trong tay mình, đôi mày chau lại khó chịu trước sự im lặng bất thường từ người đời diện, cô hỏi thêm một câu trong sự khó chịu. Mẫn Doãn Kỳ đang cùng cô bàn chiếc lược trong phòng họp, hắn ngồi gần đó thấy khuôn mặt khó chịu ấy thì có chút tò mò, đứng dậy đến hỏi cô.
"Ai vậy?"
Cô lắc đầu.
"Alo? Cho hỏi ai ở đầu dây vậy? Nếu không trả lời, tôi cúp máy đấy."
"A..mi..."
Tiếng gọi thều thào khó nghe cất lên.
Cô ngạc nhiên.
"Minh!? Là anh đó hả Minh? Mau trả lời tôi!"
"Ừ...là anh..."
Xác nhận đích thực chính là anh ta, từ lo lắng vui mừng của cô chuyển sang tức giận, cô tức giận trước sự biến mất của anh ta trong những ngày qua. Không ai biết được, trong khoảng thời gian anh ta mất tích đó tất cả mọi người lo lắng đến thế nào, mọi ngày thay vì làm nhiệm vụ được giao thì tất cả lại đi tìm kiếm anh ta trong vô vọng, nếu cô mà không nhắc nhở thì cả đội không chịu làm bất kỳ nhiệm vụ nào.
"Này Minh, những ngày qua anh ở đâu hả!? Anh có biết chúng tôi lo lắng cho anh lắm không? Sao đến tận bây giờ anh mới gọi cho tôi?"
"Ami...anh bị bọn Eroc bắt trong khi trở về khu tập trung...bọn chúng đưa anh đến một nơi nào đó rồi tra tấn anh mỗi ngày...chúng muốn chìa khóa của hồ sơ tuyệt mật đó đang ở đâu...asihhh vừa rồi anh giả vờ đau bụng đề chúng lấy thuốc cho anh...anh mới hạ gục được một tên thì mới có thể gọi điện thoại cho em đây..."
"Vậy anh đã khai ra gì chưa?"
"Chưa...có chết anh cũng không khai..."
"Được rồi, anh hãy nhìn xung quanh xem có cái cửa sổ nào không? Tiến tới nhìn xem anh đang ở đâu để chúng tôi đến cứu anh."
"Ami, anh đang ở..."
tút tút tút
"Hửm!? Alo alo alo? Minh, anh có nghe tôi nói không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập Ngũ! Gặp Được Em ||𝐬𝐮𝐠𝐚✓
FanfictionTình yêu của một chàng chiến sĩ và một cô gái thượng tướng sẽ như thế nào?