"Thanh Ngân, lâu ngày không gặp!"
Bước ra từ trong bóng tối, Kim Ami cười nhếch bước tiến đến gần nàng. Nàng bất ngờ nhìn cô, tại sao thượng tướng có thể có mặt ở Gray Building?
"Tại sao ngài lại ở nơi nguy hiểm này? Ngài không sợ chúng phát hiện ra ngài sao?"
"Haha haha sợ!? Tại sao ta phải sợ đám tôm tép đó?"
Cô cười điên dại lên, nàng đứng gần đó thấy khó hiểu muôn phần nhưng tại sao... trong lòng nàng lại bồn chồn khó chịu thế này?
"Ngài nói vậy là sao? Tôi không hiểu!"
Nụ cười tức khắc biến mất, Ami nhìn thẳng vào nàng, đôi mắt chất chứa sự kiên quyết đã không còn mà là đôi mắt đỏ ngầu, điên dại đáng sợ. Nàng giật bắn mình, cảm giác ấy càng ngày càng mãnh liệt.
Thanh Ngân run rẩy, "T-tại sao ngài l-lại nhìn tôi như vậy?"
"Thanh Ngân, ngươi biết ta câm ghét nhất thứ gì không?"
"T-tôi..."
"À chắc ngươi không biết đâu! Để ta nói cho."
"Trên đời này ta ghét nhất là PHẢN BỘI!!!"
Tức khắc nàng chột dạ ngay lập tức, đôi mắt vừa rồi còn dám nhìn thẳng mà giờ đây đã đảo đi đâu rồi. Cô biết chứ, còn biết rất rõ là đằng khác, bộ dáng đầy lộ liễu này là sao, thật chẳng giống vị đại úy xuất sắc nhất của quân sự Việt Nam!
Giọng nói càng ngày càng to hơn, "Thanh Ngân, ta không sợ một đối thủ mạnh hay một đối thủ có sự tiên tiến về vũ khí, tất cả thứ đó ta đều không sợ nhưng thứ ta sợ và căm ghét nhất chính là sự phản bội từ đồng đội của mình. Ta căm ghét chúng đến mức ta không sợ pháp luật ngăn cản mà tra tấn chúng đến chết rồi xé xác chúng thành trăm mảnh!"
"Tôi..tôi biết chứ... đi theo ngài đã lâu nên... nên tôi là ng-người biết rõ nhất..."
"NGƯƠI ĐÃ BIẾT!!! SAO CÒN DÁM PHẠM PHẢI!!!?"
Kim Ami gầm lên đầy phẫn nộ, nhìn người phía trước mà cô căm ghét thế nào, đã biết rõ bản thân bị phát hiện ra mà còn dám không thừa nhận mà còn muốn diễn để chứng minh bản thân không phải là kẻ phản bội tổ quốc, được nếu ngươi muốn diễn thì ta diễn cùng ngươi!
Lấy trong túi áo ra một sấp giấy lẫn hình ảnh khác nhau, bước đến gần kẻ phản bội trong mắt, cô thẳng tay vứt chúng vào mặt nàng.
"Nhìn! Nhìn cho kĩ vào, xem thử là ta nói có sai không?"
Giấy lẫn hình vương vãi khắp nền thảm, từ trên nhìn xuống nàng có thể thấy rõ những chứng cứ phản bội tổ quốc diễn ra như thế nào và có những tấm ảnh nàng đang hạnh phúc bên kẻ địch của mình - Augustus Edward ra sao. Nàng đã hoảng sợ hơn, quỳ rạp xuống nhìn những thứ đó, rõ ràng... rõ ràng nàng đã tiêu hủy chúng rồi mà... s-sao chúng lại ở đây....
Cúi người xuống đối diện Thanh Ngân, bàn tay bóp chặt chiếc cằm xinh xắn đó, đôi mắt nhìn biểu cảm hoảng sợ đó của nàng ta, Ami cười cợt chế giễu, "Ngươi nghĩ chị cần ngươi giết chết cấp dưới của ta rồi tiêu hủy những thứ đó là ta sẽ không biết sao? Ha! Ngươi đánh giá ta quá thấp rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập Ngũ! Gặp Được Em ||𝐬𝐮𝐠𝐚✓
Hayran KurguTình yêu của một chàng chiến sĩ và một cô gái thượng tướng sẽ như thế nào?