Chap 31

21 2 3
                                    

Một căn nhà hoang nằm trơ trọi cô đơn trong khu rừng u ám, căn nhà tồi tàn đến mức muốn sụp đổ bất cứ lúc nào, bất chấp tính mạng đang bị đem lên "bàn cân" thời gian, một người can đảm dám bước vào. Bên trong tối om như mực, cửa sổ bị những thanh gỗ đóng vào nên ánh sáng của mặt trời khó mà chiếu vào, dọi đèn pin tiếp tục bước đi. Căn nhà thật hỗn độn, tất cả mọi thứ đều nằm dưới đất cứ như đã có một vụ việc trước đó đã xảy ra, xác chết của những côn trùng trải đầy khắp sàn nhà, bụi bẩn bay vất vưởng trong không khí. Nhấc bước chân lên cầu thang gỗ cũ kỹ, tiếng "cót két" đầy chói tai rợn người theo từng bước chân, khi bước đến bậc cuối cùng thì cầu thang gỗ sụp đổ trước mặt tạo ra tiếng động lớn vô cùng. Người đó không lấy gì sợ hãi, tiếp tục bước đi.

Bước đến một căn phòng thì liền dừng lại, bàn tay vặn tay nắm mở ra, bên trong tối đen không chút lấy ánh sáng yếu ớt của mặt trời. Bước vào, cánh cửa như có ai đẩy mà di chuyển chậm rãi rồi đóng mạnh rầm lên. Người bên trong tiếp tục bước đi, đi đến chính giữa căn phòng, đứng đó như chờ đợi ai đó sẽ xuất hiện trong bóng tối này. Quả không để chờ lâu, đã có người bước ra từ bóng tối đen mịt, bước chân hùng dũng đi trên mặt sàn gỗ cũ rích, dáng người mảnh khảnh như bồ công anh, ánh mắt kiên định rõ ràng như thanh gươm sắc bén.

Người đó đứng trước mặt đối phương, đối phương nhanh chóng chấp hành lễ nghi theo chế độ. Âm giọng kính nể và tôn trọng vang nhẹ, "Chào ngài, thượng tướng!"

Kim Ami nhìn đối phương bằng ánh mắt soi xét và tinh tế đánh giá đối phương, cảm thấy bản thân đang nhìn chính mình qua tấm gương lớn khiến Ami cảm thấy không khỏi chút vui vẻ trước thứ mà mình bỏ ra để đổi lại. Âm giọng uy nghiêm chào lại đối phương, "Chào cô, đã lâu quá không gặp lại đại úy Thanh Ngân!"

"Vâng, đã lâu không gặp ngài!"

Bước đi qua nàng ta trong ngang tấc, đứng trước khoảng không màn tối, ánh mắt như đang nhìn thứ gì đó bên trong, âm giọng hỏi đối phương chuyện đại sự, "Tình hình thế nào?"

Thanh Ngân quay người lại, ánh mắt nhìn vào tấm lưng như đinh đống cột của cô, ánh mắt càng thêm sự kính phục dành cho người kia, cúi nhẹ người đáp, "Báo cáo, thưa ngài!"

"Sau trận đánh đầu tiên kết thúc như kế hoạch đã vạch sẵn, tôi trong thân xác của ngài đã cố tình khiến bản thân bất cẩn mà vào tay kẻ địch trong chớp mắt. Bọn chúng bắt tôi, đem tôi đến doanh trại mà đối đãi như chủ nhân khiến trong lòng tôi cảm thấy vô cùng bân khuân. Sau vài hôm, bọn chúng lái xe đưa tôi đến khu nhà giàu Eric, bọn chúng đưa tôi đến Gray Building. Tôi đã gặp tên chủ thượng Augustus Edward - kẻ thù của chúng ta."

"Rồi sao?"

"Hắn thấy tôi, chạy đến ôm tôi, miệng luôn lẩm bẩm cái tên Sherry nhiều lần."

"Sherry!?"

"Đã điều tra ra chủ nhân của cái tên này chưa?"

"Thưa ngài, ngoài việc chủ nhân của tên này là một người vô cùng quan trọng với hắn thì đã không còn thông tin gì!"

Lại rơi vào gõ cụt bất lực, Kim Ami thở dài một hơi rồi gật nhẹ đầu, quay nữa khuôn mặt, ánh mắt trái nhìn đối phương, "Cứ tiếp tục, tìm hiểu về cái người tên Sherry này!"

Nhập Ngũ! Gặp Được Em ||𝐬𝐮𝐠𝐚✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ