"Làm ơn hãy tránh đường! Có một bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch!"
Tiếng kêu khẩn thiết của các bác sĩ và y tá vang vọng cả hành lang, xen lẫn với tiếng khóc van xin của cô.
"Yoongi à... mở mắt ra và nhìn em đi... em sẽ không đi đâu cả nên... làm ơn hãy mở mắt ra và nhìn em đi mà..."
Bước vào phòng phẫu thuật, bác sĩ đẩy anh vào bên trong, cô y tá chặn cô ở ngoài cửa.
Cô ta trấn an.
"Cô Kim, xin cô vui lòng đợi ở bên ngoài. Bệnh nhân sẽ không sao đâu."
Nói xong cô ta đi vào trong.
Cô lo lắng đứng ngoài đi lại bên ngoài, vì quá lo lắng khiến cơ thể mệt đi rồi ngất ngay trước đi trước cửa phòng mổ. John chạy đến thì thấy cô nằm trên sàn nhà, máu chảy ra từ miệng và mũi khiến cậu hốt hoảng gọi bác sĩ. Các y tá và bác sĩ chạy đến chỗ cô. Thấy cô như vậy, họ lập tức đưa cô đến phòng cấp cứu gần nhất.
Trưởng khoa Phổi, David Lee, anh ta đang làm việc tại bệnh viện này. Sau khi bước ra khỏi phòng họp, anh ta đã nghe tin người bạn thân của mình đang cấp cứu tại đây, được biết cô đang mắc phải căn bệnh lao phổi và căn bệnh ung thư quái ác. Anh ta lập tức chạy đến căn phòng nơi Kim Ami đang nằm.
"Cô ấy thế nào?"
Anh ta đeo ống nghe y tế vào và nhanh chóng hỏi một bác sĩ khác.
"Cô ấy bị ngất do quá lo lắng nhưng căn bệnh về phổi của cô ấy không mấy khả quan, thưa trưởng khoa."
"Trưởng khoa, huyết áp của bệnh nhân đang tăng lên, nhịp tim đang giảm dần."
Cô y tá kêu lên lo lắng.
"Lấy máy khử rung tim!"
David lấy hai bản sốc đã được thoa gel, anh ta đặt lên ngực cô, đến khi thấy đèn tiếp xúc màu xanh sáng lên.
"20V!"
"Xong rồi ạ!"
"1, 2, 3!!"
Dòng điện truyền đến và đi vào trông cơ thể đến khi anh ta giật bản áp ra cơ thể cô, cả cơ thể giật nhẹ rồi nâng lên rồi hạ xuống. David liếc nhìn vào màn hình monitor, điện tâm đồ vẫn giảm.
"30V!"
"Xong rồi, trưởng khoa!"
"1, 2, 3!!"
Nó vẫn vậy...
David cau mày, giận dữ hét lên.
"Tăng lên cho tôi!!"
Tất cả các y tá và bác sĩ đứng chung quanh giật nhẹ người. Cô y tá phản xạ nhanh chóng liền điều chỉ dòng điện lên 40V, cứ thế tăng dần lên 50V, rồi 70V, rồi 100V, rồi 150V cho đến khi đã đến mức cuối cùng là 220V nhưng điện tâm đồ vẫn giảm.
Anh ta nhìn vào những vạch màu trên màn hình và phát điên lên, sau đó anh ta ném hai bản sốc, tiến đến đặt tay lên ngực cô và hô hấp nhân tạo. Đã trôi qua thời gian, nhưng nhịp tim của cô vẫn chậm, cứ cái đà này tim cô sẽ ngừng đập và rồi sẽ chết não sau bốn phút. Bắp tay nổi đầy gân lên của anh ta cố gắng tạo ra sức để hô hấp nhân tạo cho cô, mồ hôi lấm tấm trên trán anh ta và chúng đã rơi xuống người cô, anh ta vẫn đang cố ấn xuống lồng ngực của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập Ngũ! Gặp Được Em ||𝐬𝐮𝐠𝐚✓
FanfictionTình yêu của một chàng chiến sĩ và một cô gái thượng tướng sẽ như thế nào?