Chiếc BMW màu trắng dừng lại trước một nhà kho cũ của một nhà máy đã ngừng hoạt động gần ba năm. Cô bước ra khỏi xe, đảo mắt nhìn quanh nhà máy, bật điện thoại lên, bên trong đang hiển thị vị trí của người mà cô cần gặp. Thời gian cô đã trôi qua quá nhanh. Cô không muốn lãng phí thêm thời gian nữa, nếu lãng phí thêm con cô thì sẽ gặp nguy hiểm.
Bước vào bên trong, bụi bẩn bên trong xộc thẳng lên mũi cô, khiến cô ho nhẹ. Định thần lại, cô bước vào trong. Trong một căn phòng ở tầng một, cô mở cửa và bước vào. Bên trong, có một thanh niên gần trạc tuổi cô đang ngồi, hẳn cậu ta đã chờ đợi cô từ lâu, bằng chứng là trên bàn đã có đến hai chai nước rỗng.
"Cô đến rồi thì ngồi xuống đi." - Cậu quay đầu nhìn cô, môi nhếch lên cười lạnh rồi nói.
Cô ngồi xuống đối diện với người trước mặt. Thời gian rất quan trọng. Cô không thể vòng vo với cậu mà đi thẳng vào vấn đề.
"Khi tôi còn là một đứa trẻ đang độ tuổi dậy thì, cha tôi đã bắt tôi phải vào quân đội trong khi tôi không muốn, nhưng đúng hai năm sau, tôi được Chủ tịch giao cho nhiệm vụ. Chủ tịch bảo tôi hãy thâm nhập vào tổ chức Eroc vì ông ta nghĩ rằng tổ chức này đang nhắm vào Việt Nam và không muốn điều này xảy ra với người dân nên buộc tôi phải trở thành người của tổ chức và đã còn tôi phải mang về tất cả các tài liệu tôi có được từ tổ chức. Và muốn kê hoạch diễn ra hoàn hảo, tôi đã tự mình điều tra những nơi mà Edward thường xuyên lui đến và cả những nơi mà hắn ít đến nhất, cho đến tôi biết hắn là một tay săn thú ở vùng núi phía Nam, khi đó tôi đã biết mình phải làm gì, để được gia nhập tôi đã đem cả mạng sống của mình cho những con thú hoang cắn xé.
Đúng như kế hoạch, hắn đã đến đó và thấy tôi, không biết đó là sự thương xót hay... à không, hắn cảm nhận được rằng đứa trẻ này rất hữu dụng nên đã cứu nó khỏi tay Thần Chết khi còn có thể, nhưng thật chất đứa trẻ đó đã dàn dựng hết tất cả. Cũng may hắn rất tin tưởng tôi và luôn đưa ra những nhiệm vụ có thể thay đổi cả số phận của tổ chức, những nhiệm vụ đó được hoàn thành rất tốt và nhanh chóng sau đó tôi trở thành Nhị Tỷ - người có quyền lực nhất đứng sau chủ thượng. Có quyền lực lẫn sự tin tưởng từ hắn, tất cả gần như đã đầy đủ và hoàn hảo thì cũng đã đến lúc phải kết thúc tất cả."
"Vậy kẻ đã gây ra chiến tranh ở đảo Eric chính là cô sao?"
Cô nhìn vào ly nước mà cậu chuẩn bị riêng cho cô, hình ảnh của cô phản chiếu bên trong. Cô cầm ly lên uống từng ngụm nước.
"Đúng... là tôi đã làm tất cả..."
Mắt cậu trợn tròn lên nhìn cô, bàn tay đập mạnh xuống bàn đầy tức giận: "Kim Ami!! Chị không có nhân tính sao?"
Nghe những lời này, cô tức giận nhìn thẳng vào mắt cậu: "Cậu bảo tôi không có nhân tính!? Dựa vào đâu, cậu nói vậy?"
"Eric là một quốc đảo đã bị loại bỏ khỏi bản đồ từ lâu, hòn đảo đó chẳng có lấy một bóng người, cậu có biết những người dân trên đó từ đâu mà tới không? Là tôi bảo họ đến đấy, những người đó chẳng phải bỏ mạng vô ích đâu, họ từng là quân nhân và họ rất hài lòng về cuộc chiến này. Tôi đã từng rất lo lắng khi họ đến đảo và tham gia vào cuộc chiến vô nghĩa này nhưng nhiệm vụ rất quan trọng. Khi nhìn thấy họ chết thì đó với tôi đó chẳng khác gì là ác mộng, khi đó tôi chắc chắn tổ chức Eroc cần phải bị thanh trừng khỏi thế giới này, nếu chúng vẫn còn tồn tại thì còn rất nhiều mạng người phải chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập Ngũ! Gặp Được Em ||𝐬𝐮𝐠𝐚✓
أدب الهواةTình yêu của một chàng chiến sĩ và một cô gái thượng tướng sẽ như thế nào?