cốc...cốc
"Thưa chủ thượng, là tôi - John. Tôi đến báo cáo một số tình hình cho ngài!"
Ở bên trong phòng làm việc của riêng mình, Augustus Edward - chủ của tòa dinh thự Gray Building đang ngồi trên chiếc ghế làm bằng vàng rồng và đính những viên Ruby quý hiếm của hắn, gách chân lên cái bàn gỗ trầm hương, bộ dáng đầy thảnh thơi đó thì ai lại có thể nghĩ rằng hắn chính là kẻ chủ mưu của cuộc xâm lược quốc đảo ở thế giới hiện đại này. Ngồi trên ghế, hắn buồn chán thuốc điếu xì gà hảo hạng, nghe tiếng người bên ngoài, Augustus dùng đôi mắt đại bàng của hắn liếc nhìn cánh cửa lớn, cất giọng trầm não nề hắn trả lời.
"Vào đi!"
Nhận được sự cho phép từ chủ nhân, kẻ thuộc hạ tên John không nhanh không chậm mở cửa bước vào. Gã tiến bước đến gần chiếc bàn trầm hương tỏa mùi thơm dịu, thấy chủ nhân gã cúi đầu chào cung kính rồi đặt trên bàn một sấp giấy được bao bọc kĩ lưỡng trong bao.
"Thưa chủ thượng, lệnh của ngài chúng tôi đã hoàn thành!"
Hắn lười nhác gật đầu đã biết.
Kẻ John tiếp tục nói thêm, "Nhưng thưa ngài, có một tin không suôn sẻ dành cho chúng ta!"
Lời nói khiến hắn chú ý, đôi mắt liếc nhìn, giọng cất, "Chuyện gì?"
"Trong hồ sơ tuyệt mật của Việt Nam mà phu nhân Sherry....xin lỗi ngài, là phu nhân Thanh Ngân đưa cho chúng ta có một phần đã biến mất và chúng tôi nghi ngờ nó chính là mấu chốt quan trọng mà thượng tướng Kim Ami nhất quyết giấu chúng cho đến tận bây giờ."
Nhắc đến cái tên Kim Ami đó khiến hắn có chút dao động trong lòng nhưng rồi lại thôi, khí chất càng ngày càng lấn át bên trong phòng.
"Nó là gì?"
"Khi nhận định nghi ngờ đó, chúng tôi đã cho người đi điều tra bản hồ sơ đó là gì nhưng...đến tận thời điểm hiện tại này chúng tôi vẫn chưa tìm ra."
Hắn tức giận chửi thề, "Mẹ kiếp! Một lũ vô dụng!"
Đang trong cơn giận của hắn thì đột nhiên cánh cửa lớn mở toang ra, phía sau cánh cửa chính là một hầu gái với khuôn mặt tái mét như thể vừa mới gặp chuyện gì đó rất khủng khiếp. Augustus ghét nhất là kẻ vô phép, chưa có sự cho phép của hắn mà con hầu gái ngu dốt đó dám mở ra rồi xông thẳng vào thật khiến hắn muốn phanh thây cô gái non nớt đó, cơn giận chưa nguôi mà vì điều nhỏ nhặt này mà càng tức thêm, hắn nghiến răng.
"Muốn chết!?"
Cô hầu gái tội nghiệp biết bản thân vừa phạm phải tội nhưng bây giờ cô ta không thể nói lời xin lỗi ngay lúc này được, phu nhân Thanh Ngân đã gặp chuyện nên bây giờ cô ta phải nhanh chóng nói ra.
"Thưa chủ thượng...phu nhân Thanh Ngân..."
Nghe đến cái tên đó khiến hắn mất kiểm soát, nhanh chóng bước tới hầu gái đó, đôi tay ghì chặt vào vài cô ta, giọng gầm lên đáng sợ, "Thanh Ngân? Thanh Ngân bị gì hả!? NÓI!!!"
Sự đáng sợ này khiến cô ta run rẩy lên mà không nói ra câu chữ nào, điều đó khiến hắn tức đến nóng cả máu, hắn hất đẩy hầu gái xuống dưới nền thảm và "tặng" cho cô gái đó "viên kẹo đồng" về với cha mẹ cô ta. Xử lý xong con đàn bà ngu xuẩn đó, hắn nhanh chóng chạy nhanh trở về phía phòng của hắn và Thanh Ngân, khuôn mặt tất thảy sự lo lắng khi nghe tin người con gái hắn yêu gặp nạn, cả cơ thể từ khi nào lại run rẩy đến như vậy? Khuôn miệng cầu nguyện cho nàng ra đừng xảy ra bất cứ chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập Ngũ! Gặp Được Em ||𝐬𝐮𝐠𝐚✓
FanfictionTình yêu của một chàng chiến sĩ và một cô gái thượng tướng sẽ như thế nào?