"Anh nói sao? Yoongi tự sát?"
Khi đang họp với cơ quan, cô nhận được cuộc gọi từ James khiến cô phải hủy cuộc họp và chạy ra ngoài nghe điện thoại thì mới biết Min Yoongi có ý định tự tử. Cô sốc đến mức suýt không đứng vững mà dựa cả người vào tường. Tại sao anh lại nghĩ quẩn đến như vậy?
"Yoongi... anh ấy sao rồi?"
- Rất may khi đến nơi, mạch của cậu ta vẫn còn đập nên tính mạng không bị ảnh hưởng quá nhiều.
"Tại sao... tại sao anh ấy lại có suy nghĩ từ bỏ cuộc sống của mình như vậy? Tại sao anh ấy lại..." - Cô thở đầy khó khăn - "James, làm phiền anh ở lại Việt Nam thêm vài ngày để chăm sóc Yoongi giúp em...."
Từ đầu dây bên kia, cô nghe thấy tiếng thở dài của gã, và cô biết James rất bất ngờ về chuyện vừa rồi.
"Ừm, anh biết... em và con nhớ giữ gìn sức khỏe, xong việc anh sẽ trở về."
"Ừ, em biết. Anh cũng giữ gìn sức khỏe." - Cô cúp máy.
Nước mắt cô chảy dài trên má. Cô ngồi thụp xuống, hai tay bất giác đánh vào ngực.
"Tại sao... tại sao anh lại tự sát? Anh không hứa với em rồi sao... dù em có chết, anh vẫn phải sống... Tại sao lại như vậy...."
"Chị Ami!!" - Có tiếng nói phát ra từ phía sau.
Nghe vậy, cô vội lau nước mắt, lấy hộp phấn trong người ra, chấm lên mắt, mũi cho bớt đỏ để không ai nhận ra. Bóng dáng nhỏ bé chạy đến chỗ cô; cô gái vui vẻ cười nói.
"Ami, em đang tìm chị nãy giờ." - Cô gái đưa cho cô một tập hồ sơ màu xanh - "Giám đốc William nhờ em đưa cái này cho chị, nếu chị có nghi ngờ gì thì có thể lên phòng tìm ông ấy."
Cô gật đầu, cầm lấy tài liệu trên tay rồi mở ra xem. Đọc những dòng chữ bên trong, đột nhiên lông mày cô nhíu lại, đôi mắt có chút trợn tròn nhìn thẳng cô gái bên cạnh, khiến cô ta có chút run rẩy cúi đầu xuống.
Gấp cuốn tập lại, cô nói: "Chị vào phòng họp, nói với mọi người rằng cuộc họp đã kết thúc, và nói với họ rằng cuộc họp sẽ tiếp tục vào sáng mai. Chị có chút việc phải lên phòng giám đốc."
"Vâng, em biết rồi."
Cô bước lên phòng giám đốc ở tầng ba. Không gõ cửa, cô đi thẳng vào trong, ném tập hồ sơ màu xanh trên tay lên bàn.
Cô tức giận hỏi người trước mặt: "Chuyện gì thế này, ông William? Tại sao lại dừng cuộc điều tra?"
Điều khiến cô tức giận là tên Augustus Edward vẫn còn sống khi cô từng bắn vào đầu hắn, nhưng điều khiến cô càng tức giận đến mức muốn giết người cho giải tỏa là... FBI quyết định đưa vụ án này vào bóng tối. Điều này có nghĩa là tên khốn đó sẽ thoát khỏi sự điều tra của cảnh sát và pháp luật, và hơn thế nữa, điều đó có nghĩa là hắn ta sẽ sống trong hòa bình sau những điều khủng khiếp mà hắn ta đã làm ra. Thật là bất công!
"Cô Kim, tôi biết điều này khiến cô rất tức giận, nhưng đã hai năm rồi, tổ điều tra vẫn chưa tìm được tung tích của hắn, hơn nữa tất cả manh mối chúng tôi có được trên đảo Eric đều không đủ chứng cứ để bắt giữ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập Ngũ! Gặp Được Em ||𝐬𝐮𝐠𝐚✓
FanficTình yêu của một chàng chiến sĩ và một cô gái thượng tướng sẽ như thế nào?