Chap 63

11 1 0
                                    

Ngồi bên trong phòng làm việc riêng trên lầu hai, đôi lông mày sắc sảo cau lại tạo thành chữ Xuyến trên ấn đường, mắt cố mở to hết mức nhìn vào màn hình máy tính trước mặt, mái tóc được hai tay vò cho rối tung cho đến khi rối như tổ quạ. Liếc nhìn đồng hồ bên cạnh, đã hơn hai giờ sáng, muộn rồi. Chắc hẳn lúc này bé con đang ngủ ngon lành bên cạnh mẹ của James. May mắn là mẹ James rất yêu trẻ con nên cô có thể yên tâm mà giao bé cho bà chăm sóc.

Với tay lấy áo khoác trên móc treo trên giá treo, cô tắt đèn và bước ra khỏi văn phòng. Bên ngoài tối đen như mực. Cô cười nhẹ. Chắc cũng muộn rồi nhưng ai rảnh mà ở lại giải quyết công việc trong khi ai cũng có gia đình nhỏ của họ?

Bước vào thang máy, cô ấn lên tầng bốn. Là căn phòng lưu giữ hồ sơ liên quan đến Augustus Edward, FBI gần đây đã phát hiện thêm manh mối quan trọng nên chiều nay đã mang đến, hơn nữa không muốn chuyện xảy ra như sáng nay nên cứ cách một tiếng, cô hoặc người thân cận sẽ đến để kiểm tra. Và mặc dù đã quá muộn nhưng cô muốn chắc chắn rằng mình phải ghé qua để kiểm tra. Ở trong đó hơn một tiếng đồng hồ, cô mới đi ra. Cánh cửa sắt dần khép lại. Cô dùng khăn tay lau dấu vân tay trên màn hình mật khẩu rồi thở phào nhẹ nhõm vì mọi thứ vẫn còn bên trong, chưa mất cái nào.

Tắc hết tất cả các thiết bị điện trong trụ sở, cô men theo lối thoát hiểm xuống tầng hầm giữ xe, lái con xe ra khỏi tầng hầm rồi cũng men theo con đường lớn trở về nhà. Sau ba mươi phút khi cô rời khỏi trụ sở, đột nhiên cả trụ sở đang tối om lại phát sáng lên. Bên trong căn phòng cất giữ ở tầng bốn, một bóng dáng người với áo choàng đen kéo thanh bảo vệ lên, bàn tay ấn một dãy số trên màn hình mật khẩu, mật khẩu xác nhận đã đúng thì cánh cửa sắt dần mở ra.

"Đúng như tôi suy đoán, cô chính là người Augustus Edward" - Có một giọng nói từ phía sau.

Người mặc áo choàng đen đột nhiên quay người lại. Ami bước ra đứng trước mặt tên gián viên, khóe môi cong lên một nụ cười thích thú. Có vẻ như người đứng trước mặt cô rất cẩn thận và tỉ mỉ. Không chỉ toàn thân vừa vặn trong bộ trang phục và áo choàng đen dài, mà cả khuôn mặt đều bị một lớp phấn đen che phủ, chỉ chừa lại hai con mắt để quan sát.

"Anh biết từ khi nào vậy?" - Người đó thấp giọng nói.

Lông mày cô nhướng lên, miệng mỉm cười thích thú. Giọng không chút cảm xúc và gượng gạo thế này chắc là đang sử dụng máy thay đổi giọng nói.

Cô lại gần một bước: "Không cần diễn nữa, em còn không mau lộ diện hả... Zoey?"

Nhìn người trước mắt không chút lay động trong ánh mắt, cô càng thêm đắc ý cười nhạo. Tuy rằng không chút dao động nhưng nếu nhìn kỹ, sâu trong đôi mắt kia có chút hoảng hốt cùng sự sợ hãi.

Đứng trước người mà cô coi là chị em thân thiết, cô tiến tới cởi bỏ chiếc áo choàng trên thân hình nhỏ bé, chiếc khăn tay thấm nước tẩy trang đã chuẩn bị từ trước nhẹ nhàng lau lớp phấn đen trên khuôn mặt quen thuộc.

Zoe cau mày. Cô ta hỏi: "Chị nhận ra từ khi nào vậy?"

Không nhìn thẳng vào mắt người đối diện, cô vừa lau lớp trang điểm vừa trả lời: "Sáng nay chạy đến đưa cuốn tập thông báo cho chị, em biết bên trong có gì nên nói với chị, nếu có gì nghi ngờ thì cứ đi đến phòng giám đốc và trình bày, khi ấy chị đi qua bảng thông báo, tôi thấy thông báo kết thúc vụ án của Augustus Edward vẫn chưa được dán nên chị biết em đã xem trong đó."

Nhập Ngũ! Gặp Được Em ||𝐬𝐮𝐠𝐚✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ