Chap 59

9 1 1
                                    

Đã trôi qua hai năm rồi, mới đó mà nhanh thật.

Kể từ ngày hôm đó, mỗi ngày mọi người đều đến thăm anh và nói chuyện vui vẻ bên cạnh nhau, những thành viên còn đem quà mà các staff thân thiết gửi đến và cũng có một số món quà từ ARMY. Sức khỏe thì từng ngày cải thiện đôi chút, nhờ có những người anh em thân thiết và lời tâm thư chân thành của những người hâm mộ anh nên tâm lý cũng dần ổn định, không còn giãy giụa khi nhớ đến cái tên của cô, mỗi đêm cũng chẳng còn gặp những cơn ác mộng kinh hoàng. Anh thì cũng dần dần chấp nhận Ami của anh đã rời đi thế giới này mà bỏ anh lại một mình, giấc mơ xây dựng một gia đình nhỏ cùng hai người với những đứa con nhỏ đáng yêu mà anh ấp ủ bấy lâu cũng theo đó mà đã tan biến khi nghe tin tử đau đớn ấy, giờ có lẽ anh khó mà có thể yêu thêm một ai, bởi vì anh quá yêu cô, yêu đến mức mà chấp nhận hi sinh cả tính mạng của bản thân. Giờ Ami đã mất, anh thì chỉ còn một mình với thế giới cô đơn này. Thật đáng thương!

Dạo gần đây anh đang được nghỉ phép sau concert ở Hàn Quốc và đã lâu anh không gặp lại bác Junseo kể từ cái ngày anh chính thức nhận nhiệm vụ, nên anh quyết định dành thời gian nghỉ phép hiếm hoi này đặt một vé máy bay đến Việt Nam thăm ông cũng như mấy đứa nhỏ. Từ sáng sớm khi mặt trời còn chưa ló dạng thì anh đã có mặt ở sân bay quốc tế Incheon, các thành viên khác đến sân bay tiễn anh, vì không ai biết anh đến Việt Nam nên không một bạn ARMY nào ở sân bay, điều này cũng khiến mọi người thoải mái đôi chút.

Jin bước tới ôm anh, anh lo lắng hỏi: "Em thật sự muốn đến Việt Nam sao Yoongi?"

Biết anh lo cho mình, Yoongi mỉm cười trấn an: "Hyung đừng lo, em sẽ không làm điều gì có hại đến bản thân mình với mọi người đâu."

Nghe anh nói chắc nịch như vậy Jin cũng yên tâm phần nào, những thành viên khác bước tới ôm chặt anh nói lời tạm biệt. Đi đến cổng, trước khi bước vào anh quay người vẫy tay tạm biệt rồi mới bước vào. Chuyến bay kéo dài cũng phải hơn bốn tiếng nên có khá nhiều thời gian, anh không dùng thời gian này để ngủ mà sắp xếp lại những bức ảnh chụp cô và anh vào một cuốn album nhỏ rồi bỏ vào một cái hộp, tiếp đó anh cho vào cái nhẫn mà mình đã chuẩn bị từ rất lâu. Khi xưa anh nghĩ, nếu chiến tranh ở Eric kết thúc với thắng lợi thì anh sẽ quỳ xuống cầu hôn cô nhưng bây giờ thì không cần nữa rồi. Bỏ cái nhẫn lại cái hộp nhung đỏ rồi cho vào hộp, anh đóng nó lại, cột nó bằng dây riband màu tím mà cô thích tỉ mỉ thắt thành một cái nơ xinh đẹp.

Khi anh làm xong thì cũng đã đến nơi, bước chân ra khỏi sân bay Nội Bài. Bắt một chiếc taxi đến con hẻm nhà của cô, taxi dừng lại thì đã đến nơi, sau khi đem đồ đạc xuống và trả tiền cho tài xế. Anh đứng trước cái cổng màu đen phía trước mắt mình, vẫn vậy nhỉ nó vẫn không thay đổi gì kể từ cái ngày anh được cô cho xem bức ảnh nhà của cô ở Hà Nội. Bước tới nhấn chuông, đứng đợi hồi lâu thì có người bước ra mở cửa cho anh.

Đó là một cậu bé độ khoảng tám tuổi. Nhóc ngơ ngác nhìn người phía trước, miệng nhỏ hỏi: "Cho hỏi chú tìm ai vậy ạ?"

"Là chú đây!"

Anh cởi bỏ cái mũ lưỡi trai trên đầu lộ ra khuôn mặt của mình. Nhóc con thấy anh mắt liền sáng lên, vui vẻ nhảy bổ lên người anh ôm chặt.

Nhập Ngũ! Gặp Được Em ||𝐬𝐮𝐠𝐚✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ