Đang cưỡi ngựa trở về lại hang động, cô cưỡi ngựa rất bình thường cho đến khi...
sột soạt sột soạt
"AI!!?"
Dây ngựa kéo căng, con ngựa dừng lại đi vòng tròn xung quanh. Đang chạy thì đột nhiên có tiếng sột soạt, dự cảm không lành khiến cô phải dừng lại cảnh giác nhìn xung quanh. Khu rừng đêm tối như thế này mà và cũng chẳng lấy một miếng gió thì lí nào lại có tiếng sột soạt ở những bụi cây? Nếu là nói do cô cưỡi ngựa thì không thể nào, tiếng sột soạt đó ở trên cây cao hoặc những bụi gậm cây ở phía xa.
Leo xuống lưng ngựa, cầm chặt súng trong tay, cô chầm chậm tiến về phía bụi cây trước mắt. Bàn tay từ từ vươn tới, chạm vào lá cây cô dứt khoát kéo cả bụi cây ra.
"Không có ai..." - Cô thì thầm.
Quay sang kéo những bụi cây khác, đều không có người. Cô vẫn chưa buông bỏ cảnh giác, tìm kiếm những bụi cây xung quanh thì cũng chẳng có người rồi đột nhiên...
sột soạt...bụp...
Từ đâu ra có một con thỏ rừng nhảy ra từ một bụi cây nào đấy, nó bất ngờ nhảy khiến cô hoảng hốt chỉa súng vào nó, hàng lông mày chau lại. Là một con thỏ sao!? Xác nhận không có gì, mọi thứ đã bình thường, cô thở dài rồi cất súng lại vào bao, chắc đó bản thân đã tưởng tượng nên cô mới hành động thừa thãi như vậy, giờ thì chắc chắn an toàn rồi. Bước đến gần ngựa, cô chuẩn bị leo lên thì cơn đau từ sau gáy truyền đến, cô giật mình quay người lại, đôi mắt như phủ lớp sương khiến nó mờ ảo nên chỉ nhìn thấy một bóng đen.
"Là...là ai..."
Lời vừa dứt cô liền ngã xuống đất bất tỉnh. Người mặc áo choàng đen bước đến, vác cô lên trên vai mình, cưỡi ngựa chạy đi sâu vào rừng.
Ở hang động, sau khi đã đi kiểm tra lại những vũ khí thì thấy đã đầy đủ nên Yoongi mới yên tâm đi ngủ, vừa rồi khi đi vào hang anh thấy cô bước ra với trên người là cái áo choàng màu đen, cô leo lên ngựa rồi cưỡi đi đâu ở sâu trong rừng. Anh cháu mày nghi ngờ, giờ này cũng đã trễ cô đi đâu vào giờ này. Có cảm giác chẳng lành, anh liền cưỡi ngựa đuổi theo cô. Đi được giữa rừng thì bị mất dấu, anh tức điên trút giận lên trên một thân cây gần đó, anh lấy lại bình tĩnh mà bình tâm nghĩ lại, ở đây trút giận cũng chẳng được gì thay vì trút giận thì màu đi tìm Ami trước khi cô thật sự gặp chuyện.
sột soạt...bụp...
Có tiếng ở đằng kia, anh liền tức tốc leo lên ngựa chạy về nơi tiếng động vang lên. Đến nơi thì chẳng thấy ai ngoài một con ngựa, mắt anh liếc nhìn nhìn con ngựa đó.
Anh tròn mắt: "Là của Ami!?"
Nếu ngựa ở đây, vừa rồi cô đã ở đây. Tiếng động mới phát gần đây nên chưa thể đi xa được, cưỡi ngựa chạy về phía trước. Thoát khỏi rừng thì phía trước anh hiện ra một căn nhà gỗ cũ kỹ, bên trong có ánh đèn. Anh leo xuống ngựa, từ chỗ vừa rồi đến nơi này thì anh không thấy ai, nhìn vào ngôi nhà thì anh không dám chắc bên trong có cô hay không. Rút súng ra khỏi bao, anh hạ người im lặng tiến gần tiếp cận, nhà này có cửa sổ, thông qua đó thì anh sẽ biết bên trong có ai. Từ từ nâng người lên, Yoongi nhìn vào bên trong ngôi nhà, bên trong có một cái lò sưởi và một cái ghế sofa bám đầy bụi, có người nằm trên sofa nhưng do cái chăn đã che hết người nên anh không thể biết đó là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập Ngũ! Gặp Được Em ||𝐬𝐮𝐠𝐚✓
FanfictionTình yêu của một chàng chiến sĩ và một cô gái thượng tướng sẽ như thế nào?