"Thượng tướng, cấp báo!!!"
Cậu chiến sĩ với dáng vẻ hớt hải ngang nhiên chạy vào mà không có sự cho phép của cấp trên, Kim Ami hoảng hốt qua đầu nhìn Mẫn Doãn Kỳ, hiểu được ý nàng muốn truyền đạt hắn lắc đầu bảo không sao, cô giờ mới nhớ ra, bây giờ hắn chính là một linh hồn nên chỉ ngoài cô ra thì chẳng còn ai nhìn ra hắn, điều này khiến cô yên tâm đôi phần. Điều chỉnh hơi thở trở lại ban đầu, dáng vẻ hoảng hốt gây lập tức đã trở thành nghiêm khắc nhìn kẻ vô phép tắc kia.
"Có chuyện gì mà anh lại hớt hải như vậy?"
"Thượng tướng, Chủ tịch nước đã gửi tin cấp báo đến cho khu của chúng ta." - Anh ta lấy trong túi áo ra một tờ giấy đã gấp nhanh chóng đưa cho cô
Cô tiến tới lấy tờ giấy, mở nó ra.
Thượng tướng Kim Ami, ta có một tin xấu dành cho cô. Khoảng hai tháng trước, Chủ tịch của tập đoàn Chợ Mới đã báo tin rằng, thông tin tuyệt mật của Kim Thất cũng như là thông tin bí mật của quốc gia Việt Nam đã bị một tên ngu ngốc bán cho bọn Eroc - địch của ta. Ta lo lắng những thông tin quan trọng đó sẽ trở thành một con dao hai lưỡi giết chết của quân chúng ta, ta muốn cô hãy lập tức trở về nước bàn bạc. Đến lúc đó chúng ta sẽ tìm ra cách tiêu diệt chúng!
"Ha, quả nhiên là như vậy!"
Sau khi nhìn tất cả dòng chữ tin cấp báo, thay vì bản thân sẽ hoảng hốt hay đầy tức giận thì Ami lại cười nhạt, bộ dạng thản nhiên ấy cứ như rằng đã biết trước chuyện này thế nào cũng xảy ra chỉ do vấn đề là thời gian xuất hiện của nó. Không nhân nhượng mà vò nát tờ giấy đó, cô vất nó vào thùng rác cạnh đó trong sự bất ngờ của hai người trước mắt. Nhưng có lẽ bất ngờ nhất là cậu cán bộ đã không ngại cực nhọc để lấy bức thư cấp báo đó từ nơi xa, khi nhận nó từ một người thì cậu đã đọc nó rồi rất hoảng hốt mà không kịp suy nghĩ điều gì mà chạy ngay về khu tập trung rồi mạn phép mà chạy thẳng vào lều của thượng tướng để đưa cho nhưng không ngờ rằng, ngài ấy không hoảng loạn mà lại cười nhạt rồi vò nát nó sau đó là dám vứt tờ giấy quan trọng ấy đi. Ở trong quân sự đã hơn một thập niên, thì cậu ta biết rõ cái thứ bị mất ấy rất quan trọng như thế nào đối với sự bình yên của quốc gia, mất thì chỉ có chết, nhưng lần này lại khác hoàn toàn, nó không phải bị mất mà chính xác là bị bán đi, chẳng biết tên ngu xuẩn nào lại dám đem thứ quan trọng ấy đi bán cho đối thủ của mình? Thật tai hại!
Mẫn Doãn Kỳ đứng bên cạnh mà không hiểu chuyện gì, hắn nhớ rõ khi nãy cậu binh lính đó xông vào mà chẳng có cái sự cho phép của Kim Ami, khuôn mặt mặt cậu ta hoảng sợ và tối đen như mực vậy, tay chân run rẩy mà đưa cho nàng một tờ giấy trắng mang tên là tin cấp báo quan trọng từ nước nàng ấy đưa đến. Nhưng trái ngược với binh lính kia, nàng sau khi đọc xong là cười một cách đã biết trước rồi Ami vất tờ giấy đó đi, tờ giấy đó ghi gì khiến hắn rất tò mò.
Kim Ami quay đầu nhìn cán bộ đang đứng trời trồng kia, cô nói, "Cậu mau lập tức trở về Hàn, dùng cái thẻ này rồi đi đến phòng của tôi. Ở dưới giường thì cậu sẽ lấy một tấm gạch có màu khá đậm hơn cho so những tấm gạch khác, hãy mở nó ra rồi lấy một tập giấy đó ra rồi nhanh chóng trở về khu tập trung nhanh nhất có thể." Nói xong, cô lấy trong túi ra một chùm chìa khóa và một tấm thẻ đưa cho cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập Ngũ! Gặp Được Em ||𝐬𝐮𝐠𝐚✓
FanfictionTình yêu của một chàng chiến sĩ và một cô gái thượng tướng sẽ như thế nào?