Kim pov.
Hi guys so now were here in our room nag didisco. pesting mga ulopong to ang ingay dinaig pang naka lunok ng microphone.
Nabwebweset nadin ako dito sa katabi ko nakikipag talonan kay Erin sa walang kakwentang bagay.
"Si dora nga kasi ang magaling" Ci-N.
"Si Diego nga!" Erin.
"Pano mo namn nasabi cge nga!" Ci-N.
"Kasi bukod sa tanga at bobo si Dora bulag pa!" Erin.
"Eh kesa namn sa Diego mo bobo at tanga nanga walapang ambag!" Ci-N.
"Anong walang ambag baka si Dora yun" Erin.
"Si Diego yun!" Ci-N.
"Si Dora—" Erin.
"Ano ba kasi ang pinagtatalonan nyu dyan at ang iingay nyu. naka lunok ba kayu ng microphone ha!" Sigaw ko sa kanila.
"Eh kasi ate kim hindi kayang tanggapin ni Ci-N na mas bobo si Dora kisa kay Diego" Erin.
"Mas bobo nga kasi si Diego!" Ci-N.
-____-
Yun lang pinag-aawayan nila mga pesti.
"Alam nyu mas bobo kayung dalawa mga pashneya kayu" inis kung sabi.
Napangiwi namn silang dalawa at nag-sasamaan nang tingin.
Jusko mahahagard ang beauty ko sa dalawang hinayupak nato tsh.
"Pashneya?"
"Ay 'palaka'!"
Napahawak namn ako sa dibdib ko dahil sa gulat. Pesting hari nato parang kabuti lang.
"Pashneya ka, bigla ka nalang susulpot dinaig mopa ang kabuti ano!" Inis na sabi ko.
"But what does pashneya mean?"
"Search mo sa Google tanga"
At dahil nga may sayad ang hari nila kinahu nya ang cp nya at sinunod ang sinabi ko. Napa sapo nalang ako sa noo ko dahil sa mga tao ngayun.
Realy? What's wrong with the people now?
Kita ko namn syang ngiti ngiting naka tingin sa cp nya at sabay sulyap sakin.
"Ngiti ngiti mo dyan na adik kanaba, nakahithit kaba nang katol oh ng rugby?" Takang tanong ko.
Agad namang nawala ang ngiti nya sa labi at inirapan ako. Tsk bakla amputa.
Nagulat namn ako dahil bigla nya nalang akong binuhat na parang isang sako nang bigas.trip nyako buhatin nang ganto no.
"G*gu ka ibaba moko hayup, san moko dadalhin ha pesti kang hari ka"
Nagpupumiglas ako ngunit sadyang ang lakas nya pesti to. Ayt wait.... O to the M to the G. OMG did i just curse what the F.
Pagka rating namin sa... rooftop? Ano namng gagawin namin dito. Dikaya singilin na nyako nang halik bukod sa nag mura ako kanina nalamn nya din ang meaning nang pashneya.
Paktay!!!!
"Uhh...ehhh alam mo Aeron juk lang yun, Oo tama juk lang yun sila namn kasi ang sinabihin ko hindi ik—"
Hindi kona natapos ang sasabihin ko dahil nagsimula nasyang maglakad sa gawi ko. Gosh! help me! Kahit sino jan huhu.
"Uhh p-promise dina ako magmumura Oo hindi koyon sadya huhu" mangiyakngiyak kong sabi sa kanya.
YOU ARE READING
The Evil Queen
Mystery / ThrillerThe one and only girl in the section E. It's hard to trust, they will accept apologize but the trust is gone. there is a girl who act like a boy, rude and grumpy. A girl that is always kicked out of school because she is a bully. Until her brother d...